เมื่อ “นมนางแบบ” หน้าตาเหมือนโปเกม่อน ชาวเน็ตก็แซว กลายเป็นกระแสทั่วโลกออนไลน์!!

ในญี่ปุ่น “Gravure Idol” คือหนึ่งในกลุ่มนางแบบสาวที่ขายความเซ็กซี่ เน้นการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำลงตามนิตยสารต่างๆ ซึ่งนางแบบแต่ละคนก็มักจะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป

และสำหรับ Saki Yanase นางแบบสาววัย 29 ที่ดูแล้วน่าจะหนักอกหนักใจอยู่ตลอดเวลาคนนี้ เธอก็มีความพิเศษในแบบฉบับของตัวเองเช่นกัน นั่นก็คือ การมีหน้าอกหน้าใจไซส์บึ้มนั่นเอง

 

 

อื้อหืออออ เนื้อนมไข่ถือว่ามาเต็มมากกกกก

 

เพราะทรวงอกขนาดใหญ่นี้นี่เอง เลยทำให้ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ชื่อว่า @ RAY_815 ได้ปิ๊งไอเดียแหล่มๆ โดยการนำนมของสาว Saki มาเปรียบเทียบกับอะไรบางอย่างแบบขำๆ จนกลายเป็นกระแสฮิตไปทั่วโลกออนไลน์ และสิ่งที่เขาได้นำมาเปรียบก็คือตัวละครจาก Pokémon นั่นเอง

 

 

พอมีใครนึกออกบ้างไหมว่านมของนางแบบสาวคนนี้มีหน้าตาคล้ายกับตัวละคร Pokémon ตัวไหน แล้วแฟน Pokémon ตัวจริงจะนึกออกบ้างหรือเปล่า??

 

 

ใช่แล้ว!! ตัวละคร Pokémon ที่มีลักษณะเหมือนนมนางแบบสาวคนนี้ จะมีใครไปอีกล่ะนอกเหนือจากเจ้าตุ่นหัวเดียว Diglett

 

คิดไม่ถึงเลยนะว่า Diglett ในตำนานจะมีรูปร่างเหมือนเต้านมสาว

 

นับตั้งแต่ที่การโพสต์ทวิตดังกล่าวได้ปรากฏขึ้น ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนมีคนเข้ามากดไลค์ และรีทวิตกันนับหมื่น แถมยังมีผู้คนเข้ามาร่วมแสดงความเห็นแบบขำๆ กันมากมาย

 

 

หลายคนก็หัวเรากันยกใหญ่ ในขณะที่หลายๆ คนก็เข้ามาขอคำอธิบายเกี่ยวกับวิวัฒนาการของเจ้า Pokémon ตัวนี้

 

เราก็ไม่แน่ใจหรอกว่า Saki จะรู้สึกอย่างไรที่นมของตัวเองดันไปคล้ายกับเจ้า Diglett แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้เธอกลายเป็นเน็ตไอดอลคนดังขึ้นไปอีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว…

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply