ป๋าเบคกับลูกสาว ใส่กางเกงตัวเดียวเล่นน้ำที่ชายหาด แม้วัย 42 แล้วแต่ก็ยังแซ่บสุดๆ

เมื่อพูดถึงคุณพ่อวัย 42 สิ่งที่สมองคิดคงเป็นคุณอาวัยกลางคนที่ยอมเสียสละหุ่นฟิตๆ เพื่อเลี้ยงดูลูกของเขา แต่เดี๋ยวก่อน!! กรุณาลบภาพเหล่านั้นไป เพราะคุณวัย 42 คนนี้เขายังแซ่บและมีรูปร่างที่เย้ายวนไม่ต่างจากหนุ่มๆ วันแรกรุ่น และนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณพ่อแสนอบอุ่นอย่าง “เดวิด แบคแฮม”

 

แม้ว่าเวลาจะร่วงเลยไปและความฟิตปั๋งของนักฟุตบอลดาวเด่นที่ผันตัวมาเป็นคุณพ่อสุดน่ารักที่ใครๆ ก็อิจฉา ก็ไม่ได้ร่วงเลยไปตามเวลา เพราะถ้าดูจากภาพแล้วหุ่นห้างทุกอย่างยังดูแน่นปั้กคงเดิม อาจเป็นเพราะป๋าเบคให้ความสำคัญกับการดูแลรูปร่างอยู่เสมอ

 

และในวันอาทิตย์สุดสัปดาห์แบบนี้ป๋าเบคก็ได้ทำหน้าที่ของพ่อที่ดี โดยการพาครอบครัวไปพักผ่อนที่ชายฝั่งของมาลิบู เผยให้เห็นรูปร่างสุดฟิตของปะป๋าที่ทำหน้าที่ดูแลลูกๆ อยู่ไม่ห่าง ช่างเป็นภาพที่น่ารักอะไรเช่นนี้

 

Harper ลูกสาวคนสวยของตระกูลกำลังอยู่ในอ้อมแขนของคุณพ่อ ที่กำลังจะพาเธอไปเล่นน้ำชิวๆ ในมหาสมุทรแปซิฟิกที่หนาวเย็น นอกจากนี้ป๋าเบคก็ยังหอบลูกชายอีก 3 คนมาด้วยทั้ง  Brooklyn วัย 18 ปี Romeo วัย 15 ปี และ Cruz วัย 12 ปี

 

ป๋าเบคมาในกางเกงสีแดง หมวกสีดำ พร้อมถือบอร์ดสีเหลือง ดูแล้วยังเป็นคุณพ่อที่เท่และทันสมัยเอามากๆ

 

ในอินสตาแกรมของป๋าเบคก็มักลงภาพลูกๆ อยู่เสมอ ทำให้เรารู้สึกได้ว่าเขาเป็นพ่อที่รักลูกๆ เอามากๆ เป็นผู้ชายอบอุ่นตัวจริงเลยล่ะ

 

Harper ดูสนุกกับการมาเที่ยวพักผ่อนในครั้งนี้มากๆ

.

 

ถึงแม้ว่าจะมีสาวๆ ใส่บิกินี่เดินตามป๋าเบคเนื้อหอม กับเพื่อนของปะป๋าที่ดูแล้วก็แซ่บไม่แพ้กัน แต่คุณพ่อเบคก็ไม่ได้สนใจหรอกนะ เพราะเขารักแค่ศรีภรรยาและลูกๆ เท่านั้น

 

รอยสักในตัวของเขานั้น ก็แสดงให้เห็นถึงลูกๆ ของเขาทั้ง 4 คน มันคือส่วนหนึ่งของชีวิตเขา

 

Brooklyn ก็หล่อไม่แพ้พ่อเลยนะ

.

.

.

 

Cruz ก็ดูสนุกสนานสุดๆ

.

.

.

.

.

.

 

เป็นคุณพ่อที่อบอุ่นและดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีจริงๆ แบบนี้สินะครอบครัวสุขสันต์

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply