ความสามารถอีกด้านหนึ่งของเหล่านักแสดงชื่อดังทั้ง 14 คนที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ความสามารถพิเศษนั้นเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่อาจจะซ่อนอยู่ในตัวของพวกเราทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นการวาดรูป การเล่นดนตรีหรือแม้แต่การแสดงต่างๆ

แต่บางครั้งความสามารถเหล่านี้ก็อาจจะมาจากการฝึกฝนและความสนใจที่นอกเหนือจากสิ่งที่เราทำเป็นประจำในทุกๆ วัน และแน่นอนเหล่านักแสดงดังๆ จากต่างประเทศเองนั้นก็มีความสามารถอีกด้านหนึ่งที่ซ่อนไว้นอกเหนือจากการแสดงของพวกเขาเช่นกัน

และวันนี้เราก็ได้รวบรวมความสามารถอีกด้านหนึ่งของเหล่านักแสดงชื่อดังทั้ง 14 คนที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน อ่า… แต่ละคนจะมีความสามารถอะไรซ่อนอยู่นั้นไปชมกันเลย…

 

1. Neil Patrick Harris

นอกจากจะเป็นหนุ่มนักแสดงมากความสามารถแล้ว Neil ยังชื่นชอบในการเล่นมายากล และตัวเขาเองก็เป็นเจ้าภาพในการจัดงานมอบรางวัล The Magic Awards อีกด้วย

 

2. Bruce Willis

ก่อนหน้าที่จะผันตัวมาเป็นนักแสดงนั้น นักแสดงคิวบู๊มากความสามารถผู้นี้เคยเล่นฮาร์โมนิกาให้กับวง Loose Goose มาก่อน และตอนนี้เขาเองก็กำลังออกทัวร์คอนเสิร์ตกับวง The Accelerators อยู่!!

 

3. Emma Roberts

หนึ่งในความสามารถพิเศษของนักแสดงและนักร้องสาวชาวอเมริกันผู้นี้ ก็คือการแกล้งร้องไห้เหมือนเด็กทารกนั่นเอง เห็นหน้าสวยๆ แบบนี้ก็ขี้เล่นเหมือนกันนะเนี่ย

 

4. Colin Farrell

ก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงและมีผลงานภาพยนตร์มากมายนั้น หนุ่มชาวไอริชผู้นี้เคยเป็นคุณครูสอนเต้นให้กับเหล่าเด็กๆ มาก่อนนะเออ!!

 

5. Jennifer Garner

อีกหนึ่งนักแสดงหญิงผู้มากความสามารถ และนอกจากฝีมือการแสดงแล้ว เธอยังสามารถเล่นเครื่องดนตรีอย่างแซ็กโซโฟนได้อีกด้วย

 

6. Christopher Walkin

ถึงแม้จะเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ตอนอายุน้อยๆ แต่นักแสดงใหญ่วัย 74 ปีผู้นี้ เคยอยู่กับคณะละครสัตว์มาก่อนในตอนที่เขาอายุได้ 15 ปี และแน่นอนโดยพื้นฐานแล้วเขาสามารถเล่นละครสัตว์ได้เช่นกัน

 

7. Steve Martin

นอกจากจะเป็นหนึ่งในนักแสดงบทตลกที่มากความสามารถ หรือเรียกได้ว่าเป็นระดับตำนานแล้ว Steve Martin ยังสามารถเล่นเครื่องดนตรีอย่างแบนโจ และน้อยคนนักจะรู้ว่าเขาเองเคยคว้ารางวัล Bluegrass Music award มาแล้ว

 

8. Geena Davis

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าดาราสาวจากฮอลลีวูดผู้นี้มีฝีมือทางด้านการยิงธนู และนอกจากนี้เธอยังเคยเข้าร่วมทีมยิงธนูทีมชาติเพื่อคัดเลือกสำหรับการแข่งขันในกีฬาโอลิมปิกเมื่อ 1999 อีกด้วย

 

9. Mathew Morrison

นักแสดงชายผู้นี้เคยเป็นหนึ่งในหน่วยสูตินารีแพทย์ โดยสมัยตอนที่อยู่ไฮสคูล์นั้นเขาเคยได้รับการฝึกเกี่ยวกับเรื่องของการผดุงครรภ์ และไม่แน่ตอนนี้เขาอาจจะยังคงมีความรู้ในตอนนั้นติดตัวอยู่ก็เป็นได้

 

10. Eva Longoria

เธอคืออีกหนึ่งในนักแสดงสาวที่มีความสามารถพิเศษทางด้านดนตรี ซึ่งเครื่องดนตรีที่เธอถนัดนั่นก็คือปี่ชวานั่นเอง และ Eva ก็เคยพิสูจน์ความสามารถนี้ของเธอในรายการ Jimmy Kimmel เมื่อปี 2011 มาแล้ว

 

11. Mila Kunis

ดาราสาวที่มีความสามารถทางด้านการเล่นเกมที่เก่งไม่แพ้เหล่าเกมเมอร์ตัวจริง เพราะเธอนั้นคือหนึ่งในผู้เล่นเกม World of Warcraft ระดับมืออาชีพเลยทีเดียว

 

12. Kristen Stewart

นักแสดงสาวจากเรื่อง The Twilight ผู้นี้สามารถเล่นกายกรรมโยนลูกบอลได้ และไม่ใช่แค่โยนบอลสลับไปมาเพียง 2 ลูกเท่านั้น แต่สาว Kristen ของเรานั้นสามารถโยนและรับบอลพร้อมๆ กันได้ถึง 3 ลูกเลยทีเดียว!!

 

13. Susan Saradon

นักแสดงสาวใหญ่ผู้นี้ชื่นชอบกีฬาปิงปองมาก และนอกจากนี้เธอเองยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของชมรมปิงปอง Ping Pong Spin จากนิวยอร์กอีกด้วย

 

14. David Arquette

สำหรับความสามารถพิเศษที่นอกเหนือจากการแสดงของ David Arquette นั้นอาจจะดูแตกต่างจากเหล่านักแสดงคนอื่นๆ ไปหน่อย เพราะตัวเขาเองนั้นเคยฝึกการถักไหมพรมมากับคุณย่าตั้งแต่เด็กๆ นั่นเอง

 

ที่มา wittyfeed

Comments

Leave a Reply