ภาพถ่ายงานแต่งอันงดงามของคู่บ่าวสาว ท่ามกลางฉากท้องฟ้าสีส้มที่เกิดจากพายุเฮอร์ริเคน

อิทธิพลของพายุเฮอร์ริเคนโอฟีเลียที่ได้เข้าถล่มสหราชอาณาจักร นอกจากจะส่งผลกระทบทำให้บ้านเรือนของประชาชนได้รับความเสียหาย และทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายรายแล้ว มันยังเปลี่ยนท้องฟ้าในหลายพื้นที่กลายเป็นสีเหลืองส้มอีกด้วย

และนั่นก็ทำให้ Colette Parker และ Tristan Cooper คู่บ่าวสาวจากประเทศอังกฤษ ได้ถือโอกาสใช้สภาพอากาศอันแสนประหลาดตา มาเป็นฉากหลังการถ่ายภาพแต่งงานของพวกเขาซะเลย ส่วนนี่คือผลงานที่ได้ ลองดูสิ…

 

ว๊าวววว

 

ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าปรากฏการณ์ธรรมชาติที่แสนร้ายแรง จะสามารถเปลี่ยนให้กลายเป็นความงดงามที่แสนโรแมนติกได้ในแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง

 

ทางด้าน Sean Elliot ผู้เป็นช่างภาพได้ออกมาเผยว่า “เราไม่อยากพลาดโอกาสสุดพิเศษนี้”  และเมื่อได้เห็นท้องฟ้าเปลี่ยนเป็นสีส้ม Sean ก็รีบหยิบกล้องขึ้นมาเพื่อจับภาพคู่บ่าวสาวท่ามกลางสภาพอากาศสุดแปลกที่เต็มไปด้วยหมอกควัน และท้องฟ้าสีสันสดใส

“หลังจากที่ออกจากสถานที่ทำพิธีไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ทันทีที่ท้องฟ้าได้เปลี่ยนสี ผมก็เลยตัดสินใจใช้ประโยชน์จากมัน แม้มันอาจจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ เพียงแค่ 10 นาที แต่เราก็อยากได้อะไรที่พิเศษที่สุด” Sean กล่าว

 

 

โรแมนติกที่สุดเลยยยยย

 

อย่างไรก็ตาม Tristan ผู้เป็นเจ้าสาวได้ออกมาเผยว่าก่อนที่จะถึงวันแต่งงาน เธอได้ตรวจสอบสภาพภูมิอากาศมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้คิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น แถมยังให้มันได้มาเป็นส่วนหนึ่งในภาพแต่งงานของเธอด้วย

 

 

เป็นภาพถ่ายที่งดงาม และน่าทึ่งมากจริงๆ

 

เมื่อท้องฟ้าเปลี่ยนสีพวกเขาจึงใช้โอกาสนี้มาสร้างภาพถ่ายงานแต่งที่สวยงามที่สุด

 

สำหรับ Colette และ Tristan ได้คบหาดูใจกันมาเป็นเวลานานถึง 4 ปี จนที่สุดทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจแต่งงานกันที่ Ellingham Hall ในนอร์ทัมเบอร์แลนด์ โดยเหตุที่พวกเขาได้เลือกสถานที่แห่งนี้ก็เป็นเพราะว่า ความรักของพวกเขาเกิดขึ้นที่นั่น

“เราใช้เวลาในการเดินเล่นอยู่ในสถานที่แห่งนี้เป็นเวลานาน มันเหมาะกับเราจริงๆ ฉันชอบอะไรที่มันดูเก่าๆ และคลาสสิค ดังนั้นนี่จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุด” Tristan กล่าว

 

 

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply