Ines Rau นางแบบข้ามเพศในตำแหน่ง Playmate คนแรกของนิตยสารเพลย์บอย

การได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังระดับโลกถือเป็นหนึ่งในความฝันนางแบบหลายๆ คน ยิ่งเป็นนิตยสาร Playboy นิตยสารสำหรับผู้ชายอันดับต้นๆ ของโลกล่ะก็ ไม่ว่าใครก็อยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งสักครั้งในชีวิต

แต่การจะมาขึ้นปกนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะสาวๆ ที่จะมาเป็น Playmate ขึ้นปกนิตยสาร Playboy ในแต่ละเดือนนั้นต้องได้รับการคัดเลือกอย่างเข้มข้นจากทีมงาน ซึ่งหนึ่งในลักษณะที่สาวๆ Playmate ทุกคนต้องมีก็คือการเป็นสาวเซ็กซี่ ตามเอกลักษณ์ความเป็น Playboy

 

 

นิตยสารฉบับล่าสุดของ Playboy ฉบับเดือน พฤศจิกายน/ธันวาคม ที่จะมาถึงนี้ มีการเปิดตัว Playmate คนใหม่ที่จะมาเขย่าวงการนิตยสารปลุกใจเสือป่าให้สะเทือนกันเลยทีเดียว

โดย Playmate คนล่าสุดนี้นั่นก็คือ Ines Rau นางแบบหญิงข้ามเพศวัย 26 ปีที่มีดีกรีความสวยแซ่บ เผ็ดแบบพริกยกสวน พกความเซ็กซี่มาแบบจัดหนักจัดเต็ม นอกจากนั้นเธอยังเป็นผู้หญิงข้ามเพศคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร Playboy อีกด้วย

 

 

Ines เป็นนางแบบสาวชาวปารีสที่ประสบความสำเร็จจากการเป็นนางแบบแถวหน้าของวงการ เคยขึ้นปกนิตยสารชื่อดังแบบ Vogue Italy และการเดินแฟชั่นโชว์ระดับโลกมาแล้ว

เธอเคยได้รับการสัมภาษณ์ลงในนิตยสาร Playboy ของเดือนพฤษภาคม ปี 2014 ในเรื่องของการส่งเสริมความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องเพศที่สาม

 

 

หลังจากที่ได้เข้าเซ็นสัญญากับนิตยสาร Playboy เธอก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งถ่ายแบบและภาพยนตร์

 

แต่ภายหลังการเปิดตัว Playmate คนล่าสุดนั้นก็ได้รับการต่อต้านจากคนจำนวนหนึ่งไม่ยังไม่ยอมรับกับเรื่องผู้หญิงข้ามเพศสักเท่าไหร่ ได้มาคอมเม้นท์ในเฟซบุ๊กของ Playboy

“ฉันซื้อ Playboy มาเพราะคาดหวังจะได้ดูผู้หญิงแท้ๆ ไม่ใช่ผู้ชายที่บอกว่าตัวเองเป็นหญิง หรือชายที่แปลงเพศเป็นผู้หญิง”

“ฉันไม่ต้องการให้เด็กๆ เกิดความสับสน”

 

 

แต่อย่างไรก็ตามทางนิตยสาร Playboy ก็ยังยืนยันที่จะนำ Ines ขึ้นปกนิตสารอยู่ดี และภายในเล่มก็จะมีเนื้อหาพิเศษเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ Huge Hefner เจ้าของและผู้ก่อตั้งนิตยสาร Playboy ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อไม่นานมานี้อีกด้วย

ที่มา independent ,supa_ines

Comments

Leave a Reply