เปิดตัว “กางเกงยีนส์สุดล้ำ” ที่ผสมผสานความหลุดโลก และฉีกกฏแฟชั่นไปไกลมากกก!!

สำหรับแฟชั่นกางเกงยีนส์ ต้องบอกเลยว่าเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าที่ไม่มีวันตกยุคเลยจริงๆ เพราะมันมีมาตั้งแต่สมัยรุ่นปู่ย่า ตายาย พ่อแม่ มาจนถึงรุ่นลูกหลาน และถ้ายิ่งได้ใส่แบบขาดๆ มันก็จะยิ่งทำให้คนใส่ดูเท่ฝุดๆ ไปเลย

เราเชื่อว่าในตู้เสื้อผ้าของคุณอาจจะมีกางเกงยีนส์ขาดๆ สักตัวสองตัว ซึ่งแน่นอนว่ามันก็คงจะเป็นกางเกงแนวแฟชั่นปกติทั่วไป แต่สำหรับแฟชั่นกางเกงยีนส์ที่เราจะขอนำมาเสมอในครั้งนี้ มันช่างเป็นอะไรที่แตกต่างที่สุดในบรรดาที่เคยเห็นมา

เพราะนี่ไม่ใช่แฟชั่นกางเกงยีนส์ขาดๆ ธรรมดาๆ แต่ขอย้ำดังๆ เลยนะว่ามันมีทั้งความหลุดโลก และฉีกกฎออกไปไกลมากกก ไม่เชื่อก็ดูสิ…

 

ผ่างงง!!

 

สำหรับกางเกงยีนส์สุดจี๊ดนี้เป็นผลงานของ Meiko Ban ดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่นเจ้าของแบรนด์ Thibaut ที่ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นกางเกงยีนส์สำหรับฤดูกาล Autumn/Winter 2018 ณ งาน Amazon Fashion Week ในกรุง โตเกียว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคมผ่านมา

และแน่นอนว่าผลงานของเธอก็ได้สร้างความตื่นตาให้กับบรรดาสื่อ รวมถึงเหล่าแฟชั่นนิสต้าเป็นอย่างมาก ก็ดูสิ…มันดูแปลกประหลาดประหนึ่งถูกหมากัดกระชากขาดกระจุยยังไงยังงั้นเลยล่ะ

 

.

 

ในขณะที่โลกแฟชั่นกำลังพยายามทำความเข้าใจกับความแปลกใหม่ของยีนส์ครั้งนี้ ทางด้านผู้คนบนโลกออนไลน์ก็ได้ให้ความสนใจไม่น้อยไปเช่นกัน ซึ่งหลายๆ คนก็ได้แสดงความเห็นว่า มันก็ดูสร้างสรรค์ดีนะ

แต่ถึงกระนั้น ไม่ใช่ทุกคนหรอกที่จะชื่นชอบแฟชั่นสุดแหวกแนวนี้ เพราะยังมีชาวเน็ตหลายๆ คนกลับไม่ได้รู้สึกประทับใจกับแฟชั่นกางเกงยีนส์แนวใหม่นี้เลย

 

แล้วคุณล่ะ! คิดอย่างไรบ้าง?

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply