หล่อล่ำทำกับข้าวเก่ง!! เมื่อ Gordon Ramsay ถอดเสื้อลงบนไอจี โลกออนไลน์ก็ร้อนฉ่า

หากให้พูดถึงภาพลักษณ์ของเชฟชื่อดัง Gordon Ramsay เรามักจะติดภาพของเขาที่กำลังโกรธจัด หน้าแดง พูดจาดุด่าผู้เข้าแข่งขันในรายการครัวนรก จนกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเขาไปแล้ว

 

อันนี้คือภาพลักษณ์ที่เราเห็นกันประจำ

 

แต่ในอีกแง่มุมหนึ่ง เขาคือหนุ่มแสนโรแมนติกผู้รักในการทำอาหารอร่อยให้กับทุกคนได้ทาน และที่เขาด่าก็เพราะอยากจะให้อาหารเหล่านั้นออกมาคุณภาพเยี่ยมที่สุดใช่ไหม!??

แต่เราคงจะนึกไม่ถึงว่าเขาก็ยังมีอีกมุม.. นั่นก็คือมุมของหนุ่มผู้รักสุขภาพและการออกกำลังกาย จนสามารถมีหุ่นที่เฟิร์มได้ แม้จะอายุปาเข้าไป 50 ปีแล้ว

 

 

ดูเหมือนว่าเขาจะเพิ่งแข่งวิ่งไตรกีฬามาหมาด เพราะแคปชั่นภาพที่เขาโพสต์สื่อถึงการขอบคุณทุกคนที่เข้าร่วม ขอบคุณคนที่ให้กำลังใจ และหวังว่าในการวิ่งครั้งถัดไป เขาจะได้กลับมาร่วมอีกครั้งในปีหน้า

แค่นั้นแหละ เพียงแค่ภาพหนึ่งภาพ ก็สามารถทำให้โลกออนไลน์ร้อนฉ่าได้.. เพราะเขาเป็นเซเล็บที่มีแฟนๆ รู้จักกันดี แต่คงไม่คิดว่าเชฟที่ต้องกินและชิมอาหารแทบจะตลอด ก็ยังสามารถรักษาหุ่นดีๆ และชอบออกกำลังกายไปพร้อมกันได้

 

เชร๊ดโด้ววว ลุงกอร์ดอนหุ่นฟิตขนาดนี้เลยเหรอ

 

หรือบางคนก็บอกว่า…

“ไม่คิดเลยว่าเขาจะฮอทได้ขนาดนี้”

“หุ่นดีอิ๊บอ๋าย ชอบกอร์ดอนในลุคนี้อ่ะ”

“อยากให้มาทำอาหารให้กินทุกวันเลยพ่ออออออออ”

 

แม้กระทั่งนิตยสาร Men’s Health ก็ยังร่วมแจมกับเค้าด้วย

 

ถ้าคิดว่ารูปลุง Gordon เพียงภาพเดียวยังไม่เต็มอิ่มพอ งั้นเราก็ขอจัดให้กันไปยาวๆ นานๆ จะได้เขียนคอนเท้นท์เกี่ยวกับลุงแต่ไม่เกี่ยวข้องกับอาหารสักที ใครเป็นแฟนคลับลุง ก็เสพภาพกันให้เพลินตาเลยจ๊ะ…

 

เริ่มจากกล้ามแขน…

 

สัดส่วนครึ่งตัว

 

อย่าลืมนะ ว่านี่คือชายในช่วงอายุ 50 ปี…

 

ได้ขนาดนี้ ลุงก็เจ๋งพอตัวเลยล่ะ!!

 

เรียบเรียง

#ประธานเหมียว

 


by

Tags:

Comments

Leave a Reply