สาวสวยปิ๊งไอเดีย “ทดลองใส่ชุดของสามี 10 วัน” จะปังหรือพัง ต้องไปดูกันเอาเอง!!

ดูเหมือนว่าสาวๆ ทุกคนนั้นชอบที่สวมใส่ชุดสีสันสดใสและดีไซน์สุดหวานแหววหรือเปรี้ยวจี๊ดตามแต่สไตล์ของแต่ละคน ซึ่งน้อยนักที่สาวๆ จะหยิบเสื้อผ้าของหนุ่มๆ มาใส่

ดังนั้นสตาฟสาวสวยของ Bright Side จึงทำการทดลองใส่ชุดของสามีเป็นเวลา 10 วัน โดยใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ เธอจะสามารถสวมใส่มันได้หรือไม่อย่างไร ไปชมกันเลย!!

 

 

Day 1

แม้ว่า Elmira จะรู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นฮิปฮอปไปหน่อย แต่กางเกงสีเขียวขี้ม้าทหารตัวนี้กลับดูเท่สุดๆ เมื่ออยู่คู่กับเข็มขัดสีดำ การใช้เสื้อผ้าของสามีก็ไม่เลวเหมือนกันนะเนี้ย

 

Day 2

เชื่อแล้วว่าความชิคหาได้จากตู้เสื้อผ้าสามี วันที่สองขอเป็นเสื้อฮู๊ดตัวใหญ่ที่เข้ากับรองเท้าแมนๆ ดูแล้วสะบัดความหวานออกไปจนหมด เหลือแต่ความเท่ที่สาวๆ สามารถใส่ได้ ครีเอตสุดๆ ไปเลยนะเนี้ย

 

Day 3

เสื้อยีนส์ที่สามีไม่ค่อยได้ใส่แล้ว Elmira ก็ขุดออกมาแมทช์กับกระโปรงรัดรูป ใส่แล้วก็ดูเรียบร้อย แต่ก็แฝงความน่ารักไว้เหมือนกันนะ ไอเทมเสื้อยีนส์แบบนี้คิดว่าแฟนของใครหลายๆ คนน่าจะมี ลองไปขโมยกันมาใส่ดูนะ

 

Day 4

ช่วงเย็นหลังจากเลิกงาน เธอเลือกที่จะแมทช์เสื้อแขนยาวสีกากีและมัดชายเสื้อไว้ที่เอว เพิ่มความเปรี้ยวด้วยแว่นแบบนักบิน ทำให้วันนี้เธอมีลุคแมนสุดๆ แต่ก็ดูเซ็กซี่ไม่น้อยเช่นกัน

 

Day 5

วันที่ 5 กับการใส่เสื้อคลุมตัวโคร่งของคุณสามี แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาเพราะเธอได้พับแขนเสื้อขึ้น และมันก็กลายเป็นเสื้อคลุมสุดเท่แล้วล่ะ

 

Day 6

วันสบายๆ กับเสื้อลายทางสีน้ำเงิน ที่ใส่แล้วก็ดูโปร่งๆ เพิ่มการแต่งหน้าฉ่ำๆ เข้าไปก็ดูดีได้ในชุดสามี

Day 7

ในวันหนาวๆ เสื้อสเวตอเตอร์ของสามีก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดี เพราะทั้งหนาและอุ่น เพิ่มความเก๋ผ้าพันคอสีเทา ดูแล้วก็เท่ไม่เบา

 

Day 8

ในวันที่ไม่มีประชุมวุ่นๆ ที่บริษัท เธอเลือกที่จะสวมใส่ชุดสบายๆ อย่างเสื้อกันหนาวแขนยาวตัวโคร่งกับยีนส์พับขา

 

Day 9

ไม่มีใครสังเกตหรอกว่าแจ๊คเก็ตที่เธอใส่อยู่นั้น เป็นของสามี เธอแมทช์เครื่องแต่งกายต่างๆ ได้อย่างแนบเนียน เธอใส่ชุดนี้ไปงานวันเกิดของเพื่อนและมั่นใจว่ามันดูดีมีสไตล์แน่นอน

 

Day 10

วันสุดท้ายกับการใส่ชุดของสามีกับเสื้อเชิ๊ตตัวใหญ่ที่ดูใหญ่เกินไป แต่เธอก็เลือกที่จะจัดการกับมันด้วยการยัดชายเสื้อเข้าในกระโปรงรัดรูป และพับแขนเสื้อให้ดูปราดเปรียวขึ้น สวยสง่าจริงๆ เลยจ้า

 

สรุปทั้ง 10 วันที่เธอได้ทดลองใส่เสื้อผ้าของสามีนั้น รู้สึกได้ทันทีว่าการใส่เสื้อผ้าผู้ชายตัวใหญ่ๆ นั้นมันสบายจริงๆ

การใส่เสื้อผ้าของบุรุษนั้นไม่ได้แย่อย่างที่คิด แบบนี้ต้องไปเดินแถวๆ แผนกเครื่องแต่งกายบุรุษบ้างแล้วล่ะ

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply