ถุงมือแมวสำหรับเล่นสมาร์ทโฟน ที่แม้จะทำให้ตะกุกตะกักกว่าเดิม แต่ก็ยอมเพื่อความน่าร๊ากกก

สินค้าน่ารักๆ ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นที่เราจะนำมาเสนอในวันนี้ ต้องกลายเป็นที่ถูกอกถูกใจของบรรดาผู้คน โดยเฉพาะทาสแมวทั้งหลายอย่างแน่นอน

เพราะนี่คือ ถุงมือแมว Nuisance Cat สุดน่ารักที่ถูกเนรมิตขึ้นมาเพื่อเอาไว้เล่นสมาร์ทโฟน แม้เวลาใช้จะไม่ค่อยๆ ลื่นปรื้ดดดเท่าไหร่ แต่ก็ต้องยอมใช้เพราะความตะมุตะมิของมันนนน ><

 

 

สำหรับถุงมือแมวดังกล่าว ถูกผลิตขึ้นมาจากเส้นใยผ้าโพลีเอสเตอร์ ที่มีคุณสมบัติไม่ยับง่าย สวมใส่สบาย และยังสะดวกในการดูแลรักษาอีกด้วย

 

นอกจากนี้ ยังได้รับการออกแบบขึ้นมาโดย Felissimo ร้านค้าออนไลน์ชื่อดังของญี่ปุ่น ที่ได้รวบรวมสินค้าสุดคิ้วท์สำหรับคนรักเจ้าเหมียวเอาไว้มากมาย

 

และแน่นอนว่าเจ้าถุงมือแมวนี้ ก็เป็นหนึ่งในนั้น…

 

ก่อนหน้านี้ทาง Felissimo ก็เคยมีการนำเอาถุงมือแมวเหมียวออกมาวางจำหน่ายไปแล้ว ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างมากจนต้องนำกลับมาขายกันอีกครั้ง ซึ่งความน่ารักก็ยังคงเดิม เพิ่มเติมคือสามารถเปิดบริเวณฝ่ามือได้ เพื่อการสัมผัสกับสมาร์ทโฟนได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

 

ที่สำคัญสินค้าดังกล่าวยังถูกผลิตขึ้นมาถึง 3 รูปแบบ โดยคุณสามารถเลือกลวดลายเจ้าเหมียวตามต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็น…

 

ลายแต้มสีเงินและขาว

 

ลายแต้มสีเงินและสีน้ำตาล

 

หรือจะเป็นลายเจ้าเหมียวสามสีก็น่ารักดีน้า

 

โอ๊ยยย เลือกไม่ถูก

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสินค้าเหล่านี้ คุณสามารถเข้าไปสั่งซื้อได้โดยตรงที่เว็บไซต์ felissimo ในราคา 4,295 เยน หรือราวๆ 1,290 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปบริจาคให้แก่องค์กรช่วยเหลือแมว เรียกได้ว่าเป็นการช่วยอุดหนุนสินค้าน่ารักๆ แถมยังได้บุญไปในตัวด้วยนะเนี่ย

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply