บรรยากาศในเครื่องบินเจ็ทสุดหรู ที่ค่าตั๋วเริ่มต้น 600,000 บาท บริการทุกระดับประทับใจ!!

ขอต้อนรับเข้าสู่การเปิดตัวบริการการเดินทางสุดหรูจากทางสายการบิน The Crystal Skye ที่จะทำให้ผู้โดยสารทุกท่านได้รับการบริการยิ่งกว่าระดับเฟิร์สคลาส

ในปัจจุบันการเดินทางโดยเครื่องบินเป็นการเดินทางที่ได้รับการยืนยันว่ามีความปลอดภัยเป็นสูง สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย มันจึงเป็นการเดินทางที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ซึ่งหลายสายการบินก็ได้มีการแข่งขันกันในด้านต่างๆ ทั้งในเรื่องของราคาและการบริการที่เยี่ยมยอด แถมยังขยันออกโปรโมชั่นมาล่อตาล่อใจให้กับนักเดินทาง เช่นเดียวกับสายการบิน The Crystal Skye ที่นำการบริการสุดพิเศษนี้มานำเสนอให้ผู้ที่ชอบการเดินทางบนเครื่องบินโดยเฉพาะ

 

 

การเดินทางสุดหรูนั้นใช้เครื่องบิน Boeing 777-200LR ลำใหญ่ตกแต่งภายในด้วยการออกแบบสุดหรู รองรับผู้โดยสารเพียง 88 ท่าน ราคาเริ่มต้นก็อยู่ที่ 600,000 บาทต่อท่าน

ในด้านการบริการผู้โดยสารจะได้รับการดูแลอย่างพิเศษจากทางลูกเรือทั้งหลายที่จะคอยดูแลคุณแบบ VIP ตั้งแต่ขึ้นเครื่อง

 

ห้องอาหารถูกออกแบบด้วยโทนสีเงินและสีขาว แสดงให้เห็นความหรูหรา ผู้โดยสารสามารถเข้ามาใช้บริการได้อย่างไม่อั้น ทั้งเครื่องดื่มเลิศรส ไวน์ชั้นดีจากทั่วโลก และยิ่งไปกว่านั้นก็อาหารทั้งหมดจะถูกรังสรรค์โดยพ่อครัวระดับมิชลินสตาร์

 

เก้าอี้แต่ละตัวก็เป็นเก้าอี้นวมอย่างดี สามารถปรับเป็นเตียงนอนให้ท่านผู้โดยสารได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

.

.

 

ในส่วนของห้องน้ำก็กว้างขวางมากๆ ผู้โดยสารสามารถอาบน้ำและเพิ่มความสดชื่นด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นดีที่ได้คัดสรรมาแล้วว่าหอมสุดๆ

.

 

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ นั่นก็คือ โทรทัศน์จอแบนขนาดใหญ่ Wi-Fi ความเร็วสูง และหูฟังแบบ Bose ตัดเสียงรบกวนภายนอก

เที่ยวบินสุดพิเศษนี้จะเดินทางทุกวันที่ 14 21 และ 28 ผู้ที่ต้องการจะสัมผัสประสบการณ์บินสุดหรูแบบนี้ต้องจองล่วงหน้าก่อน โดยทางสายการบินจะรับเพียงจำนวนจำกัดและมีเพียงบางเส้นทางเท่านั้น

 

.

.

 

ใครสนใจอยากจะสัมผัสความหรูหราอลังการของสายการบินนี้ก็ต้องรอกันหน่อย โดยทางสายการบินจะเปิดให้บริการเที่ยวบินสุดหรูอย่างเป็นทางการในปี 2026 อดใจรอกันก่อนนิดนึงนะ

 

ชมคลิปวิดีโอความหรูหราของเครื่องบินลำนี้กันดีกว่า

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply