ตามส่องภาพแจ่มๆ ของ “เทพเจ้าธอร์” โชว์หุ่นสุดล่ำขณะไปพักร้อนเล่นที่ชายหาดในออสเตรเลีย

เมื่อวันศุกร์ ที่ 14 ตุลาคม 2560 Chris Hemsworth นักแสดงหนุ่มร่างบึกที่หลายคนรู้จักกันดีในบทเทพเจ้าธอร์ ได้ไปพักร้อนชิวๆ ที่ชายหาดโกลด์โคสต์ (Gold Coast) ทางตอนใต้ของเมืองบริสเบน ในรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย

งานนี้ทำเอาพื้นที่บริเวณดังกล่าวถึงขั้นร้อนผ่าวขึ้นมาทันที เพราะนอกจากความหล่อออร่ากระจายของเขาแล้ว หนุ่ม Chris ยังมาพร้อมกับหุ่นสุดล่ำบึกที่สาวๆ เห็นแล้วจะต้องหลงใหลกันเป็นแถว

 

 

อู้ววววหูวววว กล้ามเป็นมัดๆ แบบนี้ไม่เพียงแค่สาวๆ เท่านั้นจะชื่นชอบ เพราะแม้แต่หนุ่มๆ บางคนยังรู้สึกอิจฉาและอยากมีหุ่นสุดเพอร์เฟกต์แบบนี้บ้าง

 

สำหรับ Chris Hemsworth เขาเป็นนักแสดงชื่อดังวัย 33 ปีที่หลายคนรู้จักกันดีในบทบาทของ “เทพเจ้าธอร์” หนึ่งในซุปเปอร์ฮีโร่ของมาเวล และไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูดีไปซะหมดจนสาวๆ ถึงขั้นกรี๊ดสลบไปเลย

 

เพราะหุ่นสุดล้ำที่น่าขย้ำนี้ ยังเคยทำให้เขาได้เป็นหนึ่งในนักแสดงหนุ่มที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2014 อีกด้วย

 

อื้อหือออ คือดีย์

 

Chris ได้แต่งงานกับ Elsa Pataky ดาราชาวสเปน เมื่อปี 2010 โดยทั้งคู่ก็ได้มีลูกๆ ที่น่ารักด้วยกันถึง 3 คน และยังทำให้หนุ่ม Chris ได้เป็นคุณพ่อที่น่ารักของลูกๆ และเป็นสามีน่ารักของภรรยาอีกด้วย

 

 

ภาพของนักแสดงหนุ่มขณะกำลังพักผ่อนในชายหาดโกลด์โคสต์ ก่อนที่เขาจะเดินทางไปร่วมงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ Thor: Ragnarok ในคืนนั้น

 

บอกเลยว่าแจ่มมากกกกอะแกรรรร

 

ว่าแล้วก็มาแอบส่องภาพของเขาให้ฟินเต็มปอดกันเลยดีกว่า

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply