เปิดฉากแล้ว ศึกหุ่นเหล็กยักษ์คู่แรกของโลก “อเมริกา vs ญี่ปุ่น” ใครจะอยู่ใครจะไปล่ะงานนี้!?

ใครหลายคนคงเคยได้ยินเรื่อง หุ่นยนต์จากฝั่งอเมริกาและญี่ปุ่นได้ท้ารบกัน จึงให้เวลาแต่ละฝ่าย 1 ปี เพื่อพัฒนาหุ่นยนต์ของตัวเองให้พร้อมรบ และในปีนี้พวกเขาได้พร้อมที่จะตะบันกันแล้ว!!!

เมื่อ 2 ปีที่แล้วได้มีการออกมาส่งสารท้ารบจาก MegaBots Inc ผู้พัฒนาหุ่นยนต์ MegaBots จากฝั่งอเมริกาไปยังหุ่นยนต์ KURATAS ของบริษัท Suidobashi Heavy Industry ในประเทศญี่ปุ่นให้ออกมาลองฟัดกันดูหน่อย ว่าใครจะเจ๋งกว่ากัน

เห็นหุ่นยนต์แล้วงานนี้ต้องเดือดแน่นอน!

 

ลองนึกดูว่า หากการต่อสู้ของหุ่นยนต์ทั้งสองตัวเป็นแค่การยืนอยู่ห่างๆ กันแล้วยิงปืนใส่กัน มันก็ไม่น่าสนุกใช่ไหมล่ะ การต่อสู้ในครั้งนี้จึงมีข้อตกลงว่าจะให้หุ่นยนต์ทั้งสองต่อสู้กันในระยะประชิด โดยไม่มีการห้ามเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

หน้าตาของหุ่นยนต์ Megabots

 

หุ่นยนต์จากทางฝั่งอเมริกาได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลคร่าวๆ ว่าหุ่นตัวนี้มีความสูง 12 ฟุตและมีการติดตั้งกรงเล็บไว้เพื่อสำหรับจับ และมีอาวุธที่น่าจะเป็นทีเด็ดของหุ่นตัวนี้คือ ใบเลื่อยที่คมกริบ

แต่ในทางกลับกันหุ่นยนต์ Kuratas จากญี่ปุ่นกลับไม่ได้เผยข้อมูลอะไรออกมามากนัก ว่าจะมีอาวุธอะไรมาต่อกรกับหุ่นยนต์ยักษ์จากอเมริกา โดยพวกเขาได้ออกมาเผยเพียงแค่วีดีโอแนะนำตัวสั้นๆ เท่านั้น

 

หุ่นยนต์จากญี่ปุ่นก็น่ากลัวเหมือนกันนะเนี่ย

 

การปะทะของหุ่นยนต์สองตัวนี้เกิดขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาของอเมริกา ซึ่งตรงกับประมาณ 02.00 ในวันที่ 18 ตุลาคมของประเทศไทย และถ่ายถ่ายทอดสดผ่าน Twitch และ YouTube  ให้คนทั้งโลกได้ติดตามชมพร้อมกัน

และนี่คือภาพส่วนหนึ่งของบรรยากาศการท้าดวลในครั้งนี้ ดูเรียกน้ำย่อยก่อนเข้าไปชมคลิปได้เช่นกันครับ…

.

.

.

.

 

เอาล่ะ คลิปบันทึกการต่อสู้ของหุ่นเหล็กในครั้งนี้ สามารถรับชมได้ในวิดีโอด้านล่างเลยครับ


 

เป็นยังไงละ ผู้ชนะครั้งนี้คือฝ่ายที่คุณเลือกรึเปล่า..!?

ที่มา: en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply