คุณแม่หน้าใสชาวอินโดนีเซีย อายุปาเข้าไป 50 ปีแล้ว จนคนเข้าใจผิดว่าลูกชายเป็นแฟน!?

ผู้หญิงกับความงามนั้นเป็นของคู่กัน ไม่ไว่าใครๆ ก็อยากจะมีหน้าสวยใส ไม่ว่าใครเจอก็ตกหลุมรักกันทั้งนั้น ผู้หญิงหลายๆ คนจึงทุ่มเทให้กับการดูแลตัวเอง ทาครีมบำรุง ประทินโฉมจนเด้งดึ๋งๆ บางคนก็ใช้วิธีการศัลยกรรมเพื่อความเป๊ะ ซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาสวยปังตามที่ต้องการตามแต่ละคน

เชื่อว่าใครๆ ต่างก็ต้องอิจฉาในความสวยของคุณ Puspa Dewi ชาวจาร์การ์ตา ประเทศอินโดนิเซียคนนี้อย่างแน่ๆ เพราะว่าเธอนั้นสวยสะดุดจนคนสงสัยว่ามีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองอย่างไรนะ

 

 

นอกจากความสวยแล้ว ยังเป็นคุณแม่ของลูกชายสุดหล่ออีก 2 คน อีกด้วย #เหมียวบู้บี้ อยากจะขอสมัครเป็นลูกสะใภ้เลยค่ะคุนแม่!!!

 

เห็นแบบนี้คงคิดว่าคุณ Puspa อายุประมาณ 20 ปลายๆ หรือ 30 ต้นๆ กันใช่ไหมละ บอกเลยว่าทายผิดกันทั้งแถว เพราะว่าเมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งฉลองวันครบรอบวันเกิดปีที่ 50 มาหมาดๆ

 

นี่หรือผู้หญิงที่อายุ 50 ปี โกงอายุหรือเปล่าคะแม่?

 

คุณ Puspa ได้ให้สัมภาษณ์ว่ามักจะมีคนเข้าใจผิดว่าคนที่ไปกินข้าวด้วยหรือโพสต์รูปภาพลงบนโซเชียลบ่อยๆ นั้นเป็นแฟนหนุ่มของเธอ แต่ความจริงนั้นเป็นลุกชายสุดที่รักของเธอต่างหากล่ะ

 

เห็นหน้าเอ๊าะๆ แบบนี้หลายคนคงคิดว่าเป็นเพราะว่าการศัลยกรรมหรือฉีดโบท็อกซ์มาแน่ๆ แต่เธอก็ปฏิเสธได้อย่างบริสุทธิ์ใจเลยว่า แม่ไม่ได้ทำจริงจริ๊ง!!

เคล็ดลับความงามของเธอนั่นก็คือการทานอาหารที่มีประโยชน์และหมั่นออกกำลังกายทุกวันต่างหากล่ะ คุณแม่จัดหนักจัดเต็มทั้งว่ายน้ำ แบดมินตัน ตั้งแต่เด็กแถมตอนนี้เพิ่มกิจกรรมมาเป็นแอโรบิกและเต้นซุมบ้าทุกๆ สัปดาห์

 

 

และคุณแม่ยังบอกให้รู้อีกว่า นอกเหนือจากสุขภาพกายที่ดี เคล็ดลับแห่งความอ่อนวัยนั่นก็คือสุขภาพจิตที่ดี ทำในสิ่งที่รัก นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เธอมีความสุข งดงามจากภายในสู่ภายนอก

 

“คนอื่นคิดว่าฉันนั้นทำตัวแก่เกินกว่าหน้าของฉัน เพราะเขาไม่รู้ว่าอายุจริงๆ ของฉัน แต่ฉันก็แฮปปี้นะกับการที่คนอื่นมองฉันแบบนั้น ชีวิตก็ดี๊ดีกับธุรกิจที่กำลังทำอยู่” Puspa กล่าว

 

และที่น่าอิจฉายิ่งกว่าความหน้าเด็กนั่นก็คือลูกชายหล่อๆ คอยดูแลอย่างใกล้ชิดทั้งสองคนนั่นเอง!!

.

 

ปัจจุบันคุณ Puspa กำลังเป็นที่โด่งดังในสังคมออนไลน์ถึงประเด็นเรื่องความสวยโกงอายุของเธอ ทำให้มีผู้ติดตามอินสตาแกรม puspadewihc ของเธอมีจำนวนกว่า 243,000 คน

 

หากคิดว่าอาจจะเป็นการแต่งรูปเพื่อให้ดูดีเกินความจริงล่ะก็ ดูคลิปวิดีโอสัมภาษณ์เธอได้เลย สวยทะลุกล้อง นึกว่าดาราซะอีก

ทำบุญด้วยอะไรคะเนี่ย….

ที่มา oddity

Comments

Leave a Reply