งานดี๊ดีย์!! พบกับ “นักบินหนุ่ม” ที่มาพร้อมกับความหล่อล่ำจนกลายเป็นคนดังในโลกออนไลน์

จากที่ผ่านมาๆ ได้นำเสนอเรื่องราวของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ หรือจะเป็นคุณหมอสุดแซ่บกันมาก็เยอะแล้ว และในครั้งนี้ก็น่าจะเป็นคิวของหนุ่มนักบินสุดล่ำกันบ้าง บอกเลยว่างานนี้ทำเอาสาวๆ ใจอ่อนระทวยแน่นอน

เพราะเขาคนนี้ไม่ได้มีเพียงแต่ความหล่อเท่านั้นนะจ๊ะ แต่ยังมาพร้อมกับหุ่นอันล่ำบึก กล้ามโตๆ เนื้อเน้นๆ เห็นแล้วอยากเข้าไปสัมผัสเลยอะเธอวววววว์ โอ๊ยยยย ใจแม่บ่ดี ><

พบกับ Ferdi Colijn หนุ่มนักบินส่งตรงจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่มาพร้อมกับความฮอตฉุดไม่อยู่จนตอนนี้สาวๆ พากันหลั่งไหลเข้าไปติดตามอินสตาแกรมของเขากันเพียบ!!

 

 

สำหรับ Ferdi หนุ่มวัย 25 ปี เขาได้กลายเป็นคนดังในโลกออนไลน์ไปชั่วข้ามคืน ภายหลังจากที่ได้ออกมาเปิดตัวในภาพขณะใส่ชุดนักบิน และภาพโชว์กล้ามเนื้อซิกแพกแน่นๆ ยังไงล่ะ

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีสาวๆ แห่กันเข้าไปติดตามหนุ่มคนนี้ในอินสตาแกรมกันมากมาย ก็ดูสิหล่อล่ำและดูดี แถมยังเป็นถึงนักบินอีกด้วย

 

 

“ผมมีความใฝ่ฝันว่าอยากเป็นนักบินมาตั้งแต่เด็กๆ ผมได้รับแรงบันดาลใจและหลงใหลในเครื่องบิน หรือทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับความเร็ว และการควบคุม

ในตอนเด็กผมอยากเป็นทั้งนักบิน คนขับรถ รวมถึงคนขับรถไฟ แต่พอโตขึ้นก็ได้ค้นพบตัวเองว่าการเป็นนักบินคืออาชีพที่ใช่สำหรับผมจริงๆ มันทำให้ผมมีความสุข และโตขึ้นมาก” Ferdi กล่าว

 

 

นอกจากนี้ Ferdi ยังบอกอีกว่า เขาเริ่มฝึกบินตั้งแต่อายุ 17 ปี แต่ภายหลังจากที่เรียนจบตอนอายุ 19 ในช่วงนั้นเศรษฐกิจในประเทศไม่ค่อยดี และหางานทำยาก

แต่ด้วยประสบการณ์ในการบินของเขา จึงทำให้ Ferdi ได้มีโอกาสได้เข้าไปทำงานร่วมกับบริษัทการบินทั่วไปหลายแห่ง ทั้งยังทำให้เขาได้รับความรู้เกี่ยวกับเครื่องบินมากขึ้น

 

นอกจากการเป็นนักบินแล้ว Ferdi ยังมีความสุขอยู่กับการเป็นนักเพาะกายมือสมัครเล่นอีกด้วย

 

Ferdi มักจะอัพเดทข้อมูลพร้อมรูปภาพของตัวเองลงในโลกออนไลน์อยู่เสมอ ซึ่งก็มีแฟนๆ หลายคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อสิ่งที่เขาโพสต์

นั่นทำให้เขามองว่ามันเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก เพราะข้อความจำนวนมากของผู้คนเหล่านั้นได้ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และทำให้เขามีความสุขที่สุด

 

 

“บางคนรู้สึกประหลาดใจที่เห็นผมทำงานเต็มเวลา แต่ก็ยังสามารถเข้ายิม 6 ครั้งต่อสัปดาห์ได้ สิ่งเหล่านี้ไม่เพียงแต่จะช่วยกระตุ้นให้คนอื่นๆ เท่านั้น แต่มันยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน และแสดงให้เห็นว่าคุณก็สามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการได้ทุกๆ ด้าน” Ferdi กล่าว

 

 

ว่าแล้วก็มารับชมภาพของเขากันเลย

.

.

.

.

.

 

และนี่คือช่องทางในการติดตามของเขา gympilot สาวๆ สามารถเข้าไปกดไลค์กดเลิฟได้ตามสบายเลยจ้า

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply