หมาตายยังน้อยไป คราวนี้ตายกันยกครัว Replicas หนังไซไฟเรื่องใหม่ ของ Keanu Reeves!!

เรียกว่ากลายเป็นพลอตสำเร็จของพระเอกตลอดกาล Keanu Reeves กันไปเรียบร้อยกับการที่คนใกล้ตัวมักจะตาย ไม่ว่าจะภรรยาบ้าง หมาบ้าง จนมาหนังเรื่องใหม่ที่เป็นแนวไซไฟ เขาก็ยังไม่วายต้องเสียครอบครัวไปทั้งหมดอีก…

Replicas หนังเรื่องใหม่ของพระเอกยอดนักบู้ ที่มาคราวนี้เขาต้องเปลี่ยนบทมาเป็น William Foster นักวิทยาศาสตร์ที่ต้องเสียครอบครัวของเขา ประกอบด้วยภรรยาและลูกอีกสามคน จนเขาต้องจมอยู่กับความเสียใจ

 

 

ด้วยเหตุนี้เขาจึงร่วมมือกับเพื่อนนักวิทยาศาสตร์คนอื่น เพื่อคิดค้นวิธีการนำครอบครัวของเขากลับมา โดยย้ายความคิดไปสู่หุ่นยนต์โคลนที่เรียกว่า Replicas และทุกอย่างก็ดูจะไปได้ด้วยดีจนกระทั่ง…

 

 

พวกเขาได้เจอกับปัญหาอันใหญ่หลวง เมื่อร่างโคลนที่พวกเขาสร้างขึ้นและตัวโปรแกรมคืนชีพนั้นสามารถคืนชีพครอบครัวของเขาได้เพียง 3 คนเท่านั้น!?

ยังไม่พอเขายังต้องเจอกับปัญหาข้อห้ามสร้างร่างจำลองนี้ ซึ่งเป็นกฎที่รัฐบาลไม่อนุญาตการทดลองลับดังกล่าว ทำให้ William นอกจากจะต้องเจอปัญหาจำนวนคืนชีพแล้ว เขาจะยังต้องต่อสู้กับรัฐบาลที่เข้ามาวุ่นวายอีก

 

.

 

สุดท้ายแล้วเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะไปจบลงตรงไหน เขาจะโชว์ความสามารถที่ได้จากการเป็นนักฆ่าหรือเปล่า รอติดตามกันได้ใน Replicas เร็วๆ นี้ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ…

 

รับชมตัวอย่างล่าสุดของหนังเรื่องนี้ได้ข้างล่างเลย…

 

ที่มา Freestyle Digital Media

Comments

Leave a Reply