Bryan Ray ชายผู้ยอมทุ่มเงิน ศัลยกรรมตัวเองเพื่อให้มีความคล้ายขุ่นแม่ Britney มากที่สุด

คุณแม่ Britney Spears เจ้าแม่เพลงป๊อบ ซุปตาร์ขวัญใจของใครหลายๆ คน  ด้วยลุคที่สุดแซ่บจัดหนักจัดเต็มของคุณแม่ทำให้มีแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลกคอยสนับสนุนเธออยู่เสมอ

 

 

Bryan Ray ชาวเมืองลอสแองเจลิสวัย 31 ปีคนนี้ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่คลั่งไคล้ในตัวขุ่นแม่บริทมากๆ ด้วยความประทับใจจากซิงเกิ้ล Baby one more time ทำให้เขาสมัครเป็นติ่งของคุณแม่แบบยอมตายถวายหัวเลยทีเดียว

ระดับความคลั่งไคล้ของเขาถึงขั้นที่ว่า ยอมเปย์เงินจำนวนกว่า 2.6 ล้านบาทเพื่อศัลยกรรมตัวเองให้เหมือนแม่บริทที่สุด โอ้โห!!!!

 

Baby hit me one more time

 

เขาเข้ารับการศัลยกรรมกว่า 90 ครั้ง ทั้งจมูก แก้ม ปาก ตา รวมไปถึงฉีดโบท็อกซ์ปรับรูปหน้าให้เหมือนแม่บริทเป๊ะๆ

 

เขาได้เล่าความประทับใจที่มีต่อเจ้าแม่เพลงป๊อบคนนี้ว่า เขานั้นชื่นชอบในตัวเธอมากๆ ติดตามผลงานทุกชิ้นของเธอ ทุกบทสัมภาษณ์ เอวรี่ติงจิงกะเบลที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับแม่บริท บอกเลยว่าเขานั้นรู้หมดทุกอย่าง นับได้ว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้คนหนึ่งเลยล่ะ

 

ด้วยความที่คลั่งมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบทำให้เขาสามารถจำรายละเอียดทุกอย่างของแม่บริทได้เป็นอย่างดี เขามักจะเปิดวิดีโอเพลงของเธอดูซ้ำๆ และสามารถโคฟเวอร์ท่าทางและสีหน้าของแม่ได้อย่างเป๊ะๆ

 

เขาได้รับการเชิญให้ไปออกรายการ Plastics of Hollywood ที่รวบรวมผู้ที่คลั่งไคล้และชื่นชอบในตัวศิลปินมาไว้ที่รายการนี้

 

หลังจากที่เขาศัลยกรรมให้เหมือนบริทนีย์ สเปียร์ส เขาก็มักจะได้รับงานให้ไปโชว์ตัวตามที่ต่างๆ ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่เขาภูมิใจสุดๆ ไปเลยล่ะ

นี่สิแฟนพันธุ์แท้ของจริง

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply