ผู้สร้างยืนยัน Fear the Walking Dead และ The Walking Dead จะโคจรมาเจอกัน!?

นับตั้งแต่ที่ทีมผู้สร้างซีรีส์สุดฮิตอย่าง The Walking Dead ได้ผุดโปรเจคภาคแยก (Spin-off) Fear the Walking Dead ออกมา ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนๆ จากทั่วโลกเป็นอย่างมาก

เนื่องจากมันเป็นการเติมเต็มความเป็นมาของเนื้อหาตั้งแต่ต้นของ The Walking Dead ต้นฉบับ ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและน่าติดตามมากยิ่งขึ้น

 

 

และดูเหมือนว่าแฟนๆ ซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับข่าวที่น่าตื่นเต้นอีกแล้ว เพราะวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานความเคลื่อนไหวล่าสุดว่า Robert Kirkman ผู้สร้าง The Walking Dead ได้ออกมาประกาศข่าวเกี่ยวกับซีรีส์ของเขาที่ New York Comic Con โดยเผยว่า “จะมีตัวละคร 1 ตัวจากซีรี่ส์ใดซีรี่ส์หนึ่ง ไปครอสโอเวอร์กับอีกซีรี่ส์หนึ่ง”

 

 

“สำหรับโปรเจกต์นี้อาจจะไม่ใช้เป็นการคลรสโอเวอร์ของซีรี่ส์ทั้งเรื่อง แต่จะเป็นการเล่าเรื่องของตัวละครตัวหนึ่ง (ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ) ในมุมมองที่เราไม่เคยรู้มาก่อน

ซึ่งเรากำลังจะได้เห็นฉากที่น่าสนใจของตัวละครใน Fear the Walking Dead มาปรากฏตัวใน The Walking Dead หรือว่ามันจะเป็นอะไรที่แตกต่างไปจากนี้อย่างสิ้นเชิง” Robert กล่าว

 

 

อย่างไรก็ตามทางผู้สร้างยังได้เผยอีกว่าการนำตัวละครออกมาปรากฏจากซีรี่ส์ใดซีรี่ส์หนึ่งไปครอสโอเวอร์กับอีกซีรี่ส์หนึ่งนี้เป็นโปรเจกต์ที่จะเกิดขึ้นภายในปีหน้า ซึ่งมันเป็นงานที่ยิ่งใหญ่และทางทีมงานก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้เขาไม่ได้ออกมาให้รายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับโปรเจกต์ดังกล่าว แต่มีการย้ำเตือนว่าแฟนๆ ควรติดตามดูกันให้ดีๆ

 

 

นอกจากนี้ Robert ยังได้ออกมายืนยันถึงชะตากรรมของ Rick Grimes (รับบทโดย Andrew Lincoln) อีกว่า ความตายของเขาอาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาตั้งแต่ตอนนี้หรืออีก 50 ปีข้างหน้า ไม่มีใครปลอดภัยทั้งนั้น

สำหรับ The Walking Dead season 8 จะปล่อยฉายตอนแรกในอเมริกาวันที่ 22 ตุลาคม 2560 และทางช่องฟ็อกส์ในวันที่ 23 ตุลาคม 2560 ที่จะถึงนี้ ใครที่เป็นแฟนตัวยงก็รอดูความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กันได้เลย

ที่มา : metroradiotimes

Comments

Leave a Reply