ผู้เชี่ยวชาญเตือน “ดูหนังโป๊” ผ่านสมาร์ทโฟน อันตรายต่อมือถือพวกนายนะ!!

การดูหนังโป๊ อาจจะเป็นหนึ่งในกิจกรรมยามว่างสำหรับท่านชายหลายๆ คน หรือบางครั้งอาจรวมถึงคุณผู้หญิงด้วย และแน่นอนว่า หนึ่งในอุปกรณ์ที่เรานิยมใช้ในการดูหนังผู้ใหญ่นั้นก็คือโทรศัพท์มือถือนั่นเอง

แต่!!… คุณรู้หรือไม่ว่าการกระทำดังกล่าวนั้นกำลังเป็นอันตราย และอาจทำข้อมูลในโทรศัพท์ของคุณนั้นไม่ปลอดภัย และเสี่ยงต่อการถูกแฮกได้

 

 

ผู้เชี่ยวชาญของบริษัท Wandera บริษัทด้านความปลอดภัยของโทรศัพท์มือถือ ได้ตรวจสอบเว็บไซต์สื่อลามกจำนวนมาก และพวกเขาพบสิ่งที่น่าตกใจนั่นก็คือ ประมาณ 1 ใน 4 ของมัลแวร์ที่พบในโทรศัพท์มือถือนั้น มาจากเว็บไซต์เหล่านี้

ซึ่งสาเหตุดังกล่าวนั้นมาจากระบบรักษาความปลอดภัยบนโทรศัพท์ โดยเฉพาะระบบแอนดรอยด์นั้นไม่มีความปลอดภัยเมื่อเทียบกับคอมพิวเตอร์ ซึ่งแฮกเกอร์เองสามารถอาศัยช่องโหว่นี้ในการขโมยข้อมูลของคุณได้

 

 

นอกจากนี้พวกเขายังพบเว็บไซต์มากกว่า 40 เว็บไซต์จากการตรวจสอบทั้งหมด 50 เว็บไซต์ยอดนิยม ว่ามีความเสี่ยงที่จะทำให้ข้อมูลของคุณรั่วไหลได้ อย่างเช่นเว็บ Brazzers, Ashley Madison และ AdultFriendFinder 

การดูเว็บโป๊บนโทรศัพท์มือถืออาจจะสะดวกและพกเข้าห้องน้ำได้ง่าย แต่คุณอาจจะต้องแลกมาด้วยความเสี่ยงในการถูกขโมยข้อมูลจากแฮกเกอร์ได้ ดังนั้นหันมาดูแผ่นจริง เอ๊ย!! ลองเปลี่ยนไปดูบนคอมพิวเตอร์ดูจะดีกว่านะ

 

ที่มา menshealth

Comments

Leave a Reply