เปิดวาร์ป 10 สุดยอดคุณครูดีงาม ที่จะทำให้เราอยากกลับไปเรียนหนังสืออีกครั้ง!!

บางครั้งการตั้งใจเรียนอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายๆ คน เพราะนอกจากการขาดแรงบันดาลใจแล้ว ความยากของบางวิชานั้นก็ชวนให้ไปเข้าเฝ้าพระอินทร์ซะเหลือเกิน

และนอกจากสภาพแวดล้มในห้องแล้ว คุณครูเองก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะช่วยกระตุ้นความสนใจเรียนของพวกเราได้ และวันนี้เราก็ได้นำภาพของ 10 คุณครูจากเว็บ Bright Side ที่จะทำให้เราอยากกลับไปเรียนหนังสืออีกครั้งหนึ่งมาฝากกัน แต่ละคนจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปชมกันเลย…

 

10. Dejinay

หนึ่งในคุณครูสาวที่รักในการดูแลสุขภาพ ถ้าหากสังเกตดีๆ จะเห็นว่าหุ่นของเธอนั้นช่างเป๊ะจริงๆ นอกจากนี้เธอยังมีความตั้งใจในการสอน โดยการตกแต่งห้องเรียนเพื่อทำให้เด็กๆ มีความสนใจในการเรียนเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

 

9. Nicholas Ferroni 

อาจารย์ผู้ใจดีที่มีความตั้งใจอย่าแน่วแน่ เขาเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักเรียนหลายๆ คน “เมื่อตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมมีความฝันที่อยากจะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ นักปรัชญา และนักจิตวิทยา นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงอยากเป็นครู” Nicholas กล่าว

 

8. Michael Bonner

คุณ Bonner เติบโตมาจากครอบครัวที่ยากจน เขาจึงเข้าใจถึงความสำคัญของเงินทุนสำหรับการศึกษาเป็นอย่างดี และจากความพยายามของเขาและเหล่านักเรียนจึงทำให้ทางโรงเรียนได้รับเงินสนับสนุนจาก Ellen DeGeneres พิธีกรชื่อดังมากกว่า 800,000 บาทเลยทีเดียว

 

7. Patrice Brown

คุณครูอีกท่านที่มีหุ่นเป๊ะ และนอกจากนี้เธอยังเป็นคุณครูที่ใจดีและรักเด็กนักเรียนของเธอ แถมยังเป็นที่ชื่นชอบของผู้ปกครองท่านอื่นๆ อีกด้วย

 

6. Vin Wick

นอกจากจะเป็นนายแบบแล้ว คุณ Vin Wick ยังรับหน้าที่เป็นคุณครูอนุบาลอีกด้วย สาวๆ คนไหนอยากกลับไปเรียนอนุบาลใหม่บ้างยกมือขึ้น!!

 

5. Eva Loo

อีกหนึ่งคุณครูหุ่นแซ่บที่มักจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนักเรียนอยู่บ่อยๆ นอกจากจะมีความหลงใหลในการออกกำลังกายและดูแลตัวเองแล้ว เธอยังดูแลเด็กๆ ได้ดีอีกด้วย

 

4. Chris Peck

คุณครูอีกท่านหนึ่งที่ชอบสร้างความตื่นเต้นในห้องเรียน และมักจะทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อกระตุ้นความสนใจของเหล่านักเรียนในชั้นอยู่บ่อยๆ อีกหนึ่งความสนุกในชั้นเรียนของคุณครูท่านนี้ก็คือ เขาอนุญาตให้เด็กๆ อ่านหนังสืออะไรก็ได้ที่พวกเขาสนใจ!!

 

3. Jordyn Goddard 

คุณครูระดับชั้นประถามศึกษา ผู้มาพร้อมกับดีกรีนางงาม Miss District of Columbia นอกจากความสวยแล้ว เธอยังมีเทคนิคการสอนศิลปะที่น่าสนใจสำหรับเหล่าเด็กน้อยอีกด้วย

 

2. Pietro Boselli

ถึงแม้จะดูแลตัวเองอย่างดี แต่อาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยผู้นี้ ก็ไม่ลืมดูแลลูกศิษย์ของเขาอย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน และดูจากหุ่นแล้ว อื่ม…

 

1. Park Hyun Seo

คุณครูจากเกาหลีใต้ ที่กำลังโด่งดังอย่างมากบนโลกออนไลน์ นักเรียนชายหลายๆ คนที่ได้เรียนกับเธอพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “พวกเราไม่เคยโดดเรียนเลยครับ” 

 

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply