เฉินหลงให้สัมภาษณ์สื่อ คอนเฟิร์ม Rush Hour 4 มาแน่นอนจ้า เตรียมฮากันได้เลย!!

เป็นเวลากว่า 21 ปีแล้วที่หนังเรื่อง Rush Hour ของสองคู่หูต่างสัญชาติ Jackie Chan และ Chris Tucker ได้ออกสู่สายตาชาวโลกและสร้างเสียหัวเราะให้กับใครหลายๆ คน

แต่ว่าหลังจากที่ Rush Hour 3 ออกฉายจนถึงปัจจับุนก็นับเป็นเวลา 7 ปีแล้ว เรากลับไม่มีสัญญานของหนังภาคต่อเลย บ้างก็มีคนออกมาบอกว่า Jackie Chan ไม่ชอบหนังซีรีส์นี้เลยด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาไม่เข้าใจมุกของฝรั่ง

 

 

ทว่าล่าสุดจากการยืนยันผ่านปากของ Jackie Chan หรือเฉินหลงของเราแล้ว เขาได้ยืนยันแล้วว่า Rush Hour 4 จะเกิดขึ้นแน่นอน เพราะเขาพยายามมองหาหนังภาคต่อที่เขาอยากทำ โดยตอนแรกก็มีคนถามว่าเขาจะทำ Karate Kid 2 ไหม?

เขาก็ได้ตอบว่าเขาเคยคิดจะทำ Karate Kid 2 จริงๆ แต่บทมันไม่มีคนเขียนสักที ร้ายกว่านั้นตอนนี้ Jaden Smith ก็ไม่เด็กแล้ว แถมสูงกว่าเขาแล้วด้วย ทุกอย่างจึงวกกลับมายังหนังสุดคลาสสิคของเขา Rush Hour นั่นเอง

 

 

เฉิงหลงยังบอกอีกว่า ตอนนี้บทเริ่มลงตัวแล้ว ส่วนตัวคิดว่าบทจะพร้อมและเริ่มถ่ายทำได้ภายในปีหน้าเลย ทางด้านตัวเขานั้นโอเคทุกอย่าง ไม่สนเรื่องเงินด้วยเพราะเขาอยากทำ จะเหลือก็แต่ตัว Chris Tucker ที่ดูจะมีปัญหาในช่วงนี้พอสมควร จะโอเคหรือเปล่าเท่านั้น

 

 

สุดท้ายแม้จะต้องรอคำตอบของ Chris Tucker แต่คำตอบนั้นมันเคยเกิดขึ้นไปแล้ว เพราะเขาเคยพูดไว้ตอนปี 2012 ว่าเขาอยากทำ Rush Hour 4 นั่นเอง ฉะนั้นเท่ากับว่าเขาคอนเฟิร์มไปแล้วครึ่งทางยังไงล่ะ แบบนี้ก็เตรียมดูหนังคู่หูคู่ฮาภาค 4 ไว้ได้เลย!!

 

 

ที่มา eonline

Comments

Leave a Reply