คือดีย์ Chris Khoa Nguyen หนุ่มเวียดนามดีกรีไม่ธรรมดา แบบนี้ป่ะที่สาวๆ กำลังตามหากันอยู่!!

เราพูดถึงความหล่อของหนุ่มไทย อาหรับ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น กันมาก็เยอะแล้ว คราวนี้ขอเป็นคิวของหนุ่มเวียดนามกันบ้างนะจ๊ะ และแน่นอนว่าเขาคนนี้จะต้องไม่ทำให้สาวๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะความหล่อน่ะหรอ หึหึ ก็ไม่มากเท่าไหร่ แค่ทำสาวๆ หลายคนหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้นแค่นั้นเอ๊งงงง

และเขาก็คือ Chris Khoa Nguyen หนุ่มหน้าใส ส่งตรงจากประเทศเวียดนาม ที่เห็นครั้งแรกก็ทำเอา #เหมียวขี้อ้อน รวมถึงสาวๆ หลายคนไม่อาจละสายตาได้

 

 

สำหรับ Chris เขามีดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอก โดยจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเอ็กซิเตอร์ (University of Exeter) ประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้ เขายังได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับชาวเวียดนาม หลังจากที่ได้รับเสนอจากบริษัทยักษ์ใหญ่ในด้านไอที และบริษัทการเงินรายใหญ่ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Google, Apple, BlackRock, Goldman Sachs, HSBC รวมถึงธนาคารกลางในอังกฤษอีกด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม เขาก็ได้ออกมาเผยว่า ตัวเองเป็นคนโชคดีมากที่ได้รับข้อเสนอจากบริษัทดังกล่าว แต่เมื่อได้พิจารณาแล้ว สุดท้ายเขาก็เลือกทำงานกับทีมป้องกันอาชญากรรมด้านการเงินของบริษัท BlackRock

“นี่เป็นสถานที่ที่จะทำให้ผมรู้ว่าผมมีศักยภาพมากแค่ไหน และผมก็จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทางรัฐบาล และองค์กรด้านการเงินจากทั่วโลก” Chris กล่าว

 

 

นอกเหนือจากเป็นนักศึกษาที่มีผลการเรียนที่ดีเยี่ยมแล้ว Chris ยังเป็นนายแบบสุดฮอตที่เคยถ่ายแบบให้กับแบรนด์ต่างๆ รวมถึงนิตยสารแฟชั่นชื่อดังมากมายทั้ง Elle, Cosmopolitan, Esquire ฯลฯ

 

 

“การรับงานถ่ายแบบคืองานพาร์ทไทม์ของผม เพราะมันสามารถช่วยเป็นแรงบันดาลใจในการดูแลรูปร่าง และสุขภาพร่างกายไปในตัว อีกทั้งยังทำให้ผมได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

การให้ความสนใจกับรูปลักษณ์จะช่วยกระตุ้นให้ผู้คนมีความสุข มีสุขภาพที่ดี รวมถึงใส่ใจในเรื่องของการออกกำลังกาย และให้ความสำคัญกับสิ่งที่พวกเขาได้กินและดื่มเข้าไปด้วย

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น รูปลักษณ์ไม่ได้เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการตัดสินผู้คน เพราะผมหวังว่าคนในสังคมจะชื่นชมในความสามารถของแต่ละคนมากกว่า” Chris กล่าว

 

 

เห้ยแกรรรร หน้าตาดีไม่พอความคิดยังดี๊ดีย์อีกต่างหาก นี่ใช่ป่ะที่พวกเธอกำลังมองหากันอยู่อ่ะ

 

เป็นผู้ชายที่ครบเครื่องเหมือนกันนะ มีทั้งความหล่อ ความสามารถ แถมโปรไฟล์ก็ดี

 

ใจละลาย

 

งานนี้ไม่ให้รักไม่ให้หลงคงจะไม่ได้แล้วล่ะเธอออออ

 

><

 

งานเท่ก็มา

 

ซูมให้เห็นถึงรูขุมขนคือดีมาก

 

สั่งลากันด้วยภาพนี้ ><

 

แหม!! ได้เห็นอะไรที่มันดี๊ดีย์ขนาดนี้มันเป็นช่างแฮปปี้ซะเหลือเกิน ถ้าจะชอบหนุ่มเวียดนามสักคน Chris Khoa Nguyen คนนี้แหละที่ชั้นนนนตามหามาเนิ่นนาน ฮร่าๆ

และสำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากรู้จัก หรืออยากจะสูบภาพของเขาให้เต็มอิ่มมากกว่านี้ นี่คือพิกัดอินสตาแกรม chriskhoa & เฟซบุ๊ก ChristopherKhoa คุณสามารถไปตามส่องตามไลค์กันได้เลยจ้า

ที่มา : tuoitrenews

Comments

Leave a Reply