สาวๆ จ๋าจะรู้ไหม.. นี่คือ 17 นิสัยแบบผู้หญิง ที่จริง “ผู้ชาย” ก็ชอบทำเหมือนกันนะ!!

หากพูดถึงผู้หญิง เราก็จะคิดถึงความฟรุ้งฟริ้งน่ารัก ขณะที่ผู้ชายก็จะเป็นความเข้มแข็งมาดแมน แต่เรารู้หรือไม่ว่านิสัยบางอย่างที่ถูกมองว่าเป็น “นิสัยผู้หญิง” นั้น ผู้ชายเราก็เผลอชอบทำเหมือนกันนะ…

 

1. ผู้ชายชอบการนินทาจะตายไป ใครว่ามันเป็นนิสัยของผู้หญิงเท่านั้น แต่อย่าให้เพื่อนผู้ชายได้อยู่ด้วยกันเชียว เมาท์กันไฟแล่บไม่แพ้สาวๆ หรอก

 

2. คุยกันเรื่องเพศกับเพื่อนของตัวเอง บางคนนี่ยิ่งกว่าผู้หญิงซะอีก ถึงขั้นวัดขนาดไอ้จ้อนกันก็มีมาแล้ว

 

3. ใครว่าผู้ชายไม่ชอบช็อปปิ้ง บางคนอาจจะแค่เบื่อการพาแฟนสาวไปเลือกซื้อชุดใหม่ๆ แต่ถ้าเป็นของที่เขาอยากได้อย่างเช่น ของแต่งรถ เกม รองเท้า อย่าให้เผลอมีเงินเชียวล่ะคุณ แฟนคุณอาจจะเอาเงินไปซื้อของพวกนี้แบบหน้ามืดกว่าสาวๆ ซะอีก

 

4. ผู้ชายก็ขี้อวดกัน แม้ว่าเราจะคิดว่ามีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่มีนิสัยเอารองเท้าใหม่มาอวด แต่ผู้ชายเนี่ยตัวดี ของออกรุ่นใหม่ก็ต้องไปซื้อ ไปตามหา ยิ่งเป็นลิมิตเต็ดอิดิชั่น แม่คุณเอ๊ยยยย แพงเท่าไรมันก็จะซื้อ

 

5. มีคำกล่าวว่า ผู้หญิงซื้อของที่ไม่ต้องการเพียงเพราะมันลดราคา… ส่วนผู้ชายนี่เขาจะไม่สนใจของที่ไม่ชอบแม้มันจะลดราคาก็ตาม!?  ไม่จริงค่ะ!! ลองดูตอนเกมลดราคาทีนึง ตังค์แทบจะหมดบัญชี แถมซื้อมาแล้วก็ไม่เล่น ดองไว้จนเปรี้ยวเต็มคลังแล้ว

 

6. ใครว่ามีแต่สาวๆ ที่ชอบเต้นแบบเซ็กซี่ ลองให้ผู้ชายมันไปกับเพื่อนสนิทของมัน แล้วมันเมาดูสิคุณเธอ จัดเต็มราวกับเป็น “แชนนิ่ง เททัม” หลุดมาจาก Step Up ซะอย่างนั้น

 

7. การนอนจิบเบียร์หรือจิบไวน์ในอ่างน้ำ หลังจากทำงานเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน ดูเป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนชอบทำ แต่ขอบอกเลยว่าหนุ่มๆ ก็ชอบย่ะ!!

 

8. ไม่ใช่ว่ามีแต่ผู้หญิงอย่างเราที่ใช้เครื่องสำอางค์ดีๆ ล้างหน้า ผู้ชายบางคนกว่าจะอาบน้ำเสร็จได้นี่ทั้งต้องเช็ดหน้า ล้างหน้า ทาครีม แถมหนังหน้าดีกว่าชะนีอย่างเราๆ ซะอีก

 

9. สาวๆ ชอบโพสท่าถ่ายรูปลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก แต่ผู้ชายก็ชอบโพสท่าเจ๋งๆ คูลๆ ไม่แพ้กัน และแม้บางทีจะเป็นท่าเกรียนๆ แต่พวกเขาก็มีหัวครีเอทด้านการโพสท่าไม่แพ้ผู้หญิงหรอก

 

10. แค่ผู้ชายเขินๆ เมื่อต้องทำเวลาอยู่คนเดียว ลองให้มันอยู่กับเพื่อนดูสิ สารพัดท่าเกรียนตั้งแต่แบบเด็กๆ ยันท่า 18+ ก็มา

 

11. เราจะติดภาพพจน์ว่าผู้ชายชอบกินเหล้าเพียวๆ เข้มๆ ยกซดเป็นช็อต แต่บอกเลยคุณเอ๋ย.. ค็อกเทลรสชาติต่างๆ ที่สาวๆ คลั่งไคล้เนี่ย ผู้ชายก็ชอบมากเหลือเกิน แต่บางครั้งไม่สั่งเพราะต้องแอ๊บให้ดูแมนเท่านั้นแหละ

 

12. ผู้ชายมันก็ชอบขนมหวาน ยิ่งบางคนเนี่ยกินได้กินดีซะเหลือเกิน แบบว่าแรกๆ ไปเดทกันก็สั่งแต่ของหวานให้คุณผู้หญิง คบกันไปสักพักมันน่ะแย่งกันเค้กจนหมดก็มี

 

13. ไม่ได้มีแต่ผู้หญิงที่ดูหนังรักแล้วร้องไห้ ผู้ชายเราก็เคยหลั่งน้ำตาให้กับหนังออกจะบ่อย

(ประธานเหมียว เคยร้องไห้น้ำตาไหล เพราะดูเรื่อง “เบ๊บ หมูน้อยหัวใจเทวดา” ตอนนั้นตูเป็นอะไรฟร๊ํะ)

 

14. และยิ่งกว่าผู้หญิงที่ร้องไห้กับการตายของตัวละครในภาพยนตร์ เพราะผู้ชายอย่างเราถึงขั้นร้องไห้กับฉากเศร้าในการ์ตูนด้วยซ้ำ ไม่เชื่อลองถามแฟนวันพีซสิ ว่ารู้สึกยังไงกับฉากเผาเรือโกอิ้งแมรี่

 

15. คิดว่าจือปากมองบน มีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่ทำเหรอ ลองให้ผู้ชายเฟลสิ สีหน้าท่าทางมาเต็มค่ะ

 

16. เอาจริงๆ ใครว่าผู้ชายเก็บความรู้สึกเก่ง มันก็แค่บางเรื่องเท่านั้น แต่พอถึงบทที่ถึงจุดๆ หนึ่งจริงๆ แล้ว ผู้หญิงนั้นเก็บความรู้สึก(หลอก)ให้คนอื่นคิดว่าตัวเองไม่รู้สึกอะไรได้เก่งกว่าอีก

 

 

17. และอยากบอกว่าไม่ได้มีแต่ผู้หญิงที่จะชอบการกอดแบบโรแมนติก หรือรักสดใสแบบไม่ต้องมีเซ็กส์ เพราะบางจังหวะของชีวิต ผู้ชายก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าอ้อมกอดของคนที่เขารักเช่นกัน… อย่าลืมใส่ใจความรู้สึกของกันและกันให้มากๆ ล่ะ

(ปล. แต่รักที่บริสุทธิ์สดใสของผู้ชายแบบที่ว่า มันมักจะเกิดขึ้นหลังจากการมีเซ็กส์กับคนนั้นแล้วเสมอ ถ้อวววว)

 

และนี่ก็คือ 17 สิ่งที่อยากบอกผู้หญิงเหลือเกินว่า ไม่ได้มีแต่พวกเธอเท่านั้นนะที่เป็น… แล้วคุณคิดว่าเพื่อนหรือแฟนหนุ่มของคุณเป็นอะไรแบบนี้ด้วยรึเปล่า ลองแท็กเขามาถามดูสิครับ!?

#ประธานเหมียว


by

Tags:

Comments

Leave a Reply