เปิดเคล็ดลับการกินของ Elsa Hosk นางแบบ Victoria’s Secret ที่ทำให้เธอหุ่นเป๊ะปังสุดๆ

หลายๆ คนคงจะปรารถนาที่อยากจะมีหุ่นดีๆ ร่างกายแข็งแรง แต่เชื่อว่าสาวๆ แต่ละคนนั้นก็มีวิธีที่แตกต่างกันไปในการรักษาหุ่นให้ดี

เหล่านางฟ้า Victoria’s Secret ถือว่าเป็นหนึ่งในไอดอลของสาวๆ ที่รักสุขภาพยึดถือไว้เป็นแบบอย่างในการออกกำลังกาย หุ่นของสาวๆ Victoria นับได้ว่าเป็นหุ่นที่ผู้หญิงทั่วโลกใฝ่ฝันว่าจะต้องมีแบบนี้ให้ได้

 

 

Elsa Hosk หนึ่งในนางฟ้าวิคตอเรียได้มาเปิดเผยชีวิตของเธอให้กับทางเว็บไซต์ Insider ว่าเธอมีเคล็ดลับอย่างไรในการรักษาหุ่นให้เป๊ะปังคูณสิบขนาดนี้

 

ด้วยความที่เธอต้องรักษาหุ่นให้เป๊ะอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าจะสิ้นสุดการแสดงแล้ว เธอก็ยังคงต้องทำให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ

 

สิ่งที่เธอทานในแต่ละวันนั้น มื้อเช้าจะมีแค่ไข่และเบคอน ส่วนมื้อกลางวันเธอจะทานซุปมะเขือเทศ Mozzaerella panini และ ซุปถั่ว

มื้อเย็นของเธอจะพิเศษหน่อย เพราะว่าเธอโปรดปรานอาหารกรีกมากๆ สิ่งที่สั่งมาก็คือสลัดมันฝรั่ง แตงกวา ชีสทอด ไก่ทอดและข้าวต้ม

 

 

ระหว่างวันเธอก็จะเติมความสดชื่นด้วยสมูทตี้ผักและผลไม้ โดยเน้นเป็นผักและแครอทมากกว่า แต่ละเมนูที่เธอทานในแต่ละวันก็จะสลับสับเปลี่ยนกันไปแต่ก็ยังได้รับสารอาหารครบถ้วน

 

 

ด้านการออกกำลังกายเธอบอกว่าเธอชื่นชอบการต่อยมวยและเล่นบาสเก็ตบอลเป็นที่สุด และนี่คงเป็นที่มาของความสูงของเธอนั่นเอง

 

“ฉันไม่ได้ทานอะไรเป็นอาหารหลัก ฉันมั่นใจว่าฉันทานเยอะในระดับหนึ่งเหมือนกัน” Elsa กล่าว

.

 

จะเห็นได้ว่า Elsa เลือกทานแต่อาหารที่มีประโยชน์และหมั่นออกกำลังกายอยู่เสมอ ไม่ได้พยายามที่จะอดอาหารแต่อย่างใด ซึ่งหลายๆ คนอาจจะมีความเชื่อที่ผิดๆ ว่าการอดอาหารนั้นจะทำให้ผอมลง แต่นั่นไม่ใช่เลย นอกจากจะไม่ทำให้ผอมลงแล้วยังก่อให้เกิดผลเสียกับสุขภาพอีกด้วย

ที่มา thisisinsider

Comments

Leave a Reply