รู้จักกับ “หมอคิม” ลูกครึ่ง อเมริกัน-เกาหลี เห็นแล้วอยากจะป่วยเลยค่ะคุณหมอขาาา…

จะมีอะไรที่ผู้หญิงต้องการไปกว่ามีสามีที่ดีทั้งนิสัยและหน้าตา แล้วถ้าแถมอาชีพการงานที่ดีมาด้วยนั้นแทบจะบอกได้เลยว่าเพอร์เฟกต์สุดๆ เหมือนเป็นพระเอกในซีรีส์ยังไงอย่างงั้น ซึ่งในวันนี้เราจะของสานฝันของสาวๆ ให้เป็นจริง โดยการพาไปพบกับหลัวแห่งชาติคนใหม่ ที่มีดีกรีเป็นถึงคุณหมอเลยทีเดียว!!!

 

จำดีๆ สามีแห่งชาติคนต่อไปนี้มีชื่อว่า Joey Kiho Kim เป็นคุณหมอลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ที่มีหน้าตาและหุ่นที่แซ่บ เผ็ช ร้อน แตกต่างจากหนุ่มเกาหลีหน้าตี๋ K-Pop ทั่วๆ ไป เห็นแล้วอยากเอามือไปลูบที่ซิกแพคเบาๆ

 

สาวๆ หลายคนคงสงสัยวาคุณหมอโจอี้นั้นสามารถรักษาอะไรได้บ้าง?? ก็ต้องขอตอบแบบจริงจังเลยว่าคุณหมอรักษาหัวใจ ไม่ได้ล้อเล่นนะเขารักษาหัวใจจริงๆ นะ ที่เรียกว่า Cardiology หรือคุณหมอที่ทำการวินิจฉัยและรักษาโรคเกี่ยวกับหัวใจนั่นเอง

.

 

งานวิจัยที่คุณหมอโจอี้ทำก็ได้รับการรับรองด้วย แบบนี้เรียกว่าทั้งเก่งทั้งหล่อจริงๆ เลยนะ

 

“ผมทำงานเกี่ยวกับการรักษาหัวใจในช่วงฤดูร้อนหลังจากที่ปีแรกของการเรียนที่ Medical School ซึ่งในอนาคตผมคิดว่างามวิจัยของผมจะเป็นที่ยอมรับและได้ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด” คุณหมอกล่าว

 

.

 

ถึงแม้ว่าหมอโจอี้จะต้องทำหน้าที่อย่างหนัก แต่เขาก็มีงานอดิเรกที่เขารักอย่างการถ่ายแบบ ซึ่งแน่นอนว่าเขาทำมันออกมาได้ดีทีเดียว สาวๆ คิดว่าไง???

.

.

.

.

 

อื้อหือออ

.

.

 

ไม่รอช้าเราไปเปิดวาร์ปกันดีกว่า joeykihokim

ที่มา koreaboo

Comments

Leave a Reply