Lin Chi-Ling ดาราสาวแห่งไต้หวัน ผู้มากับความสวยตลอดกาล ลองทายดูว่าเธออายุเท่าไหร่

วันนี้เรามีอะไรสนุกๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ลองทายเล่นกัน และเราก็เชื่อนะว่าคนส่วนใหญ่จะต้องตอบผิดแน่ๆ ถ้าอย่างนั้นลองดูสิว่าผู้หญิงที่อยู่ในภาพด้านล่างนี้อายุเท่าไหร่ ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก…

คุณอาจจะคิดว่าผู้หญิงคนนี้คงอายุไม่เกิน 30 ปีอย่างแน่นอน เพราะเธอยังคงสวย และมีผิวพรรณที่สดใส แต่นั่นไม่ใช่คำตอบที่ถูกจ้า เพราะความจริงแล้วสาวสวยสะพรั่งคนนี้ เธออายุ 42 ปีแล้วนะเอออออ

 

 

สำหรับสาวสวยคนนี้ เธอคือ Lin Chi-Ling นางแบบและนักแสดงสาวชาวไต้หวัน ที่โด่งดังมากในบท เสี่ยวเกี้ยว จากเรื่อง สามก๊ก ตอน โจโฉแตกทัพเรือ

โดยล่าสุด Lin Chi-Ling ได้ออกมาเผยว่าอายุที่แท้จริงของเธอคือ 42 ปี และนั่นก็ทำให้บรรดาแฟนๆ จากทั่วโลกถึงขั้นตกอกตกใจไปตามๆ กัน เพราะภาพลักษณ์ภายนอกของเธอนั้นช่างดูอ่อนเยาว์เหมือนสาววัย 20 กว่าๆ เหลือเกิน แต่ใครจะรู้ละว่าต้องบวกเพิ่มไปอีก 2 เท่าแหนะ

 

 

นอกจากนี้ แฟนๆ หลายคนยังออกมาบอกว่า “มันต้องเป็นเวทมนตร์แน่ๆ เธอเป็นเหมือนเอลฟ์ที่มีรูปลักษณ์สวยงามเป็นอมตะ” ในขณะที่บางคนก็บอกว่า “เธอเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบมาก”

 

นอกจากจะมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์แล้วในเรื่องรูปร่างก็เป๊ะปังอลังเวอร์ น่าอิจฉามากๆ

 

เรียกได้ว่า Lin Chi-Ling เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจที่จะทำให้สาวๆ หลายคนได้ลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง ให้สวยเป๊ะเหมือนกับเธอบ้าง

 

สำหรับใครที่อยากจะเข้าไปรับชมความงามของสาวสวยอมตะคนนี้ คุณสามารถเข้าไปติดตามได้ในอินสตาแกรม chiling.lin ของเธอเลยจ้า ซึ่งในตอนนี้มีคนเข้าไปฟอลโลว์กว่า 370,000 คนแล้ว

 

ให้ตายเถอะ เธอสวย และดูเด็กมากจริงๆ

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply