16 หนุ่มปากีสถานกับความหล่ออลังที่ไม่แบ่งปันเพื่อนร่วมโลก พร้อมเปิดแกนวาร์ปไอจี

ว่าด้วยเรื่องของผู้ชายสไตล์อาหรับ มันเป็นอะไรที่ดีงามมากกกกกกกจริงๆ นะแกรเอ้ยยยยย อย่างหนุ่ม Imran Abbas นักแสดงนายแบบสุดฮอตที่จะมารับบทเป็น กัปตันยู เวอร์ชั่นปากีสถาน ที่เราได้นำเสนอไปเมื่อไม่นานมานี้ (อ่านข่าวเก่าได้ที่นี่) ก็ทำให้สาวๆ ได้ตะลึงในความหล่อเวอร์วังของเขากันมาแล้ว

ครั้งนี้ #เหมียวขี้อ้อน ก็จะขอเอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มหน้าแขกคิ้วเข้ม ตาคม จมูกโด่งเป็นสัน กันอีกครั้ง โดยการมาแนะนำให้รู้จัก 16 ชายหนุ่มรูปงามที่สุดในปากีสถาน ที่จัดว่าหล่อมากกกก บอกเลยว่าหนึ่งในนี้จะต้องเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ หลายคนแน่นอน

 

1. Asad Zaman (IG : iamasadzamankhan)

หนุ่มหน้าคมที่เกิดในเมืองการาจี ได้เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนายแบบ และในตอนนี้เขาก็กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงมืออาชีพของปากีสถานไปแล้ว

 

2. Emmad Butt (IG : emmad_butt)

Emmad Butt จากเมืองลาฮอร์ ได้เริ่มเข้าสู่วงการนายแบบเมื่อปีที่ผ่านมา และในตอนนี้เขาก็ได้กลายมาเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าต่างๆ มากมาย แถมกำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่อีกด้วย

 

3. Adnan Malik (IG : adnanmalik1)

สำหรับหนุ่ม Adnan เขาจบการศึกษามาจากมหาวิทยาลัย Vasser College ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และกลับมายังปากีสถานในปี 2005 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เขาได้ก้าวเข้าสู่การเป็นนายแบบอย่างเต็มตัว

 

4. Fawad Khan (IG : fawadkhan81)

Fawad Khan เกิดในเมืองการาจี เขาได้เริ่มต้นการเป็นนักแสดงในปี 2007 และด้วยความที่ฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยม เลยทำให้เขาได้มีโอกาสได้มาเป็นนักแสดงของ Bollywood โดยภาพยนตร์ที่เขาไปร่วมแสดงคือเรื่อง Khoobsurat

 

5.Ali Zafar (IG : ali_zafar)

Ali เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดง และนายแบบหนุ่มมากความสามารถ ที่ประสบความสำเร็จมากจากซิงเกิ้ลเพลง Channo ในอัลบั้ม Huqa Pani (2003) จากนั้นเขาก็ได้กลายมาเป็นนักแสดง และยังเคยได้รับบทนำในหนัง Bollywood อีกหลายเรื่องด้วยนะ

 

6. Mikaal Zulfiqar (IG : mikaalzulfiqar)

Mikaal Zulfiqar หนุ่มหน้าคมที่เกิดในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จากนั้นในปี 1997 เขาก็ได้ย้ายไปอยู่ที่เมืองการาจี ประเทศปากีสถาน และได้เริ่มต้นการเป็นนายแบบ และนักแสดงในปี 2001 จากนั้นเขาก็ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในนักแสดงของหนัง Bollywood หลายต่อหลายเรื่อง

 

7. Sikandar Rizvi (IG : sikander_rizvi)

Sikandar Rizvi หนุ่มหน้าคมหลานชายของนักร้องดัง Noor Jehan ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงมากฝีมือแล้ว เขายังรักการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ จนได้เปิดร้านอาหาร Xander’s Cafe ในเมืองการาจี เป็นของตัวเองด้วย

 

8. Hamza Ali Abbasi (IG : ig_hamzaali)

หนุ่มวัย 33 ปี ที่จบการศึกษาทางด้านภาพยนตร์ในประเทศสหรัฐอเมริกา และได้กลับไปยังปากีสถานในปี 2006 และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นอาชีพการแสดงของเขา

 

9. Abdullah Ijaz (IG : abdullahejazofficial)

Abdullah Ijaz เป็นนายแบบหนุ่มสุดหล่อที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Best Model of The Award จาก Lux Style Award ในปี 2006 รวมถึงรางวัล Best Male Model of the Year ปี 2011

 

10. Nael Ahmed (IG : nael4)

Nael ได้เริ่มต้นอาชีพนายแบบเมื่อปี 1998 และในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เขาก็ได้หันมาดำรงตำแหน่งเป็น Director Operations for Learning Alliance

 

11. Agha Ali (IG : aaghaaliofficial)

Agha Ali เกิดในเมืองการาจี เขาเป็นนักแสดงหนุ่มสุดหล่อวัย 31 ที่ได้เริ่มเข้ามาแสดงละครปากีสถานในปี 2012

 

12. Naeem Haq (IG : naeemhaqueofficial)

Naeem Haq ถูกชักชวนให้มาเป็นนายแบบตั้งแต่ปี 2000 เขาเป็นหลานชายของ Agha Ghulam Mohammad ดังนั้นการทำงานในวงการบันเทิงจึงอยู่ในสายเลือดของเขาเลยก็ว่าได้

 

13. Imran Abbas (IG : imranabbas.official)

Imran Abbas นักแสดงหนุ่มและนายแบบสุดฮอตที่ได้รับการขนานนามว่ามีใบหน้าหล่อที่สุด และด้วยความหล่อขั้นเทพ พร้อมออร่าความโดดเด่นที่แพร่กระจายอย่างมหาศาล เลยทำให้เขาได้มีโอกาสได้เข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิง จนกลายเป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกนั่นเอง

 

14. Hareeb Farooq (IG : hareemfarooqoffical)

Hareeb Farooq เกิดและเติบโตในเมืองลาฮอร์ เขามีอาชีพเป็นนายแบบและเพิ่งจะเริ่มการเป็นนักแสดงละครซีรีส์เมื่อไม่นานมานี้เอง

 

15. Azfar Rehman (IG : azfu)

สำหรับ Azfar Rehman มีอาชีพเป็นนายแบบและเป็นหนึ่งในนักแสดงมากความสามารถ ที่มีผลงานละครในปากีสถานมาแล้วมากมาย

 

16. Abdul Mannan (IG : abdulmannan101)

ก่อนที่ Abdul Mannan จะได้เข้ามามีอาชีพเป็นนายแบบอย่างเต็มตัว เขาเคยเป็นจิตแพทย์มาก่อน แถมยังเป็นเจ้าของบริษัทถ่ายภาพอีกด้วย

 

เรียกได้ว่าหนุ่มๆ เหล่านี้ไม่ได้มีเพียงแค่ความหล่ออย่างเดียว แต่พวกเขายังมีความสามารถที่โดดเด่นและกลายเป็นที่ยอมรับของผู้คนในปากีสถานและทั่วโลกเลย

ที่มา : shughal

Comments

Leave a Reply