คุณกำลังจะได้ดู Your Name ในเวอร์ชั่นคนแสดงจาก Hollywood งานนี้แสงเยอะคูณสอง!!

หลังจากที่อนิเมะเรื่อง Your Names ได้สร้างกระแสและประสบความสำเร็จในญี่ปุ่นไปอย่างล้นลาม จนตอนนี้มันก็ได้ไปเข้าตาผู้กำกับมากฝีมืออย่าง J.J. Abrams เข้าเต็มๆ จนเขารู้สึกว่าเรื่องนี้นี่แหละที่เขาจะหยิบมาทำใหม่!!

Paramount และ J.J. Abrams ได้เริ่มแผนการร่วมมือกันจัดทำ Your Name ฉบับคนแสดง ซึ่งเขาจะเป็นคนรับตำแหน่งโปรดิวซ์เซอร์เองเลย ให้เดาคงพอจะรู้ว่างานนี้แสงคงจะเยอะกว่าเดิมที่ฉบับอนิเมะมีแน่ๆ

 

 

นอกจากนั้นทีมงานยังได้ Eric Heisserer มือเขียนบทของ Arrival ร่วมมือกันกับ Genki Kawamura ผู้เขียนบท Your name มาทำหน้าที่ช่วยดูเรื่องบทให้ ซึ่งการร่วมมือจากทั้งสองฝั่งก็คงจะทำให้เนื้อเรื่องออกมาดีที่สุดนั่นเอง

ด้านทีมงานอื่นๆ เพิ่มเติมทาง Paramount ยังอยู่ในช่วงการจัดหา แต่ว่าจะมีการร่วมมือกันกับทาง Toho แน่นอน นอกจากนี้เดิมทีเรื่อง Your Name ก็ไม่ได้เป็นการ์ตูนแฟนตาซีจ๋าอยู่แล้ว คงจะดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นคนแสดงได้ไม่ยากนัก

 

 

เอาเป็นว่าเราก็ไม่รู้ว่าฉบับคนแสดงจะออกมาเป็นยังไง จะใช้เพลงประกอบเดิมไหม จะใช้นักแสดงญี่ปุ่นหรือว่าจะเป็นแบบฉบังฝรั่ง แต่สิ่งเดียวที่น่าจะพอเดาได้ว่าภาพมันน่าจะสวยสุดๆ พร้อมแสงวูบวาบเต็มไปหมดชัวๆ

 

ฉากดาวตกมันจะต้องสวยมากๆ แน่

 

ถ้าใครที่เป็นแฟนของ  J.J. Abrams หรือ Your Name ก็ไม่ควรพลาดด้วยประการณ์ทั้งปวง…

ที่มา hollywoodreporter

Comments

Leave a Reply