น่านอนจุง.. Qatar Airways เป็นสายการบินแรกที่มีเตียงดับเบิลเบดในชั้น Business Class

ปัจจุบันการเดินทางบนเครื่องบินถือได้ว่าเป็นการเดินทางที่สะดวกสบายมากๆ และราคาไม่แพงเหมือนในอดีต แถมยังถึงจุดหมายโดยใช้เวลาเพียงน้อยนิด เมื่อเทียบกับการเดินทางแบบอื่น

 

สายการบิน Qartar Airway ก็ได้เปิดตัวการเพิ่มระดับความสบายด้วยเตียงใหญ่ (Double Bed) ในชั้นธุรกิจเป็นครั้งแรกในชื่อ The Qsuite

 

The Qsuite ได้ถูกจัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษช่วยให้ผู้โดยสารสามารถปรับทีี่กั้นตรงกลางระหว่างสองที่นั่งให้กลางเป็นเตียงคู่ได้ แถมยังสามารถรวมกันสร้างห้องนอนส่วนตัวสำหรับการเดินทางที่แสนพิเศษนี้ได้อีกด้วย

 

นอกจากนี้ผู้โดยสารสามารถจองที่นั่งแบบพิเศษนี้ได้พร้อมกันถึง 4 คน รองรับการเดินทางแบบครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงานได้เป็นอย่างดี และ The Qsuite นี้สามารถปรับให้เป็นห้องส่วนตัวสำหรับรับประทานอาหารและทำงานแบบเป็นกลุ่มได้ โอ้โห เจ๋งสุดๆ ไปเลย

 

นี่เป็นการปรับเปลี่ยนห้องโดยสารแบบใหม่ ที่ทำให้มีความน่าสนใจมากขึ้นและเป็นต้นแบบให้กับสายการบินอื่นๆ

Jonathan Harding รองประธานอาวุโสฝ่ายยุโรปของสายการบิน Qartar Airways กล่าวว่า “นี่เป็นการปฏิวัติแบรนด์ใหม่ ด้วยการเปลี่ยนการบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อยกระดับประสบการณ์การบินในชั้นธุรกิจให้อยู่ในระดับที่สูงขึ้น ราวกับว่านี่คือระดับเฟิร์สคลาสในราคาชั้นธุรกิจ”

 

นอกจากนี้ก็ได้ปรับปรุงชั้นธุรกิจให้มีความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นอีกโดยเฉพาะที่นั่งริมหน้าต่างรับประกันความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

 

Alex Macheras นักวิเคราะห์การบินได้กล่าวชื่นชมว่า “นี่เป็นการนั่งเครื่องบินชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในตอนนี้ นอกจากเตียงที่สะดวกสบายแล้วก็ยังมีความสวยงามเป็นอย่างมากอีกด้วย”

The Qsuite ที่ปรับปรุงแล้วได้เปิดให้บริการเที่ยวแรกบินออกจากสนามบินฮีทโธรว์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สู่กรุงปารีส และนิวยอร์ก

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply