เว็บไซต์ญี่ปุ่นลิสต์ “เครื่องสำอางสุดเทพ แต่ราคาสบายกระเป๋า” ที่คุณควรซื้อในปี 2017

ใครที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ก็คงไม่พลาดที่จะซื้อของฝากต่างๆ มาให้ตัวเอง เพื่อนๆ และพี่น้อง แน่นอนว่าของฝากสุดฮิตที่รองจากขนมจากญี่ปุ่น มันก็คือเครื่องสำอางนี่แหละที่สาวๆ ใฝ่หา ก็เพราะว่าความแปลกใหม่ของนวัตกรรมความงามและราคาที่ไม่แพงมาก ทำให้เครื่องสำอางจากญี่ปุ่นนั้นเป็นอีกโปรดักสุดฮิตของสาวๆ ที่ต้องซื้อกลับเลยล่ะ

แต่ถ้าหากใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อเครื่องสำอางชนิดใด ยี่ห้อไหน วันนี้เรามีคำแนะนำจากเว็บไซต์กูรูญี่ปุ่นอย่าง FastJapan ที่จะมาเผยเครื่องสำอางเทรนด์ใหม่ในฤดูนี้ของญี่ปุ่น ที่ราคาไม่แพงแต่คุณภาพดีเว่อร์ อีกทั้งสาวๆ ยังสามารถแต่งหน้ารูปแบบใหม่ๆ จาก “5 เครื่องสำอางเทรนด์ใหม่” เหล่านี้ด้วยละ

 

1. K-PALETTE LASTING TWO-WAY LIQUID EYEBROW

K-Palette เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่มีเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการตกแต่งดวงตา อย่างเช่น อายไลน์เนอร์ และดินสอเขียนคิ้ว

โดยตัวผลิตภัณฑ์ K-Palette Lasting Two-way Liquid Eyebrow นี้คือ Liquid Eyebrow ที่จะสร้างคิ้วของคุณให้ดูเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีความทนทานต่อน้ำและเหงื่อ

วีธีการใช้ก็ไม่ยากเพียงแต่คุณเปิดหัวด้านหนึ่งที่เป็นพู่กันปลายแหลมที่เป็น Liquid Eyebrow วาดกรอบคิ้วและเส้นขนคิ้วนิดๆ และย้ำด้วยการทาสีคิ้วให้ดูแน่นเป็นธรรมชาติขึ้นด้วยปลายอีกด้านของดินสอ

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาพร้อมแพคเกจเจ้าหญิงดิสนีย์น่ารักๆ สาวๆ สามารถไปจัดกันได้ในราคา 1,200 เยน หรือประมาณ 350 บาทนะจ๊ะ

 

2. RIMMEL CHOCOLATE SWEET EYE SHADOW

นับตั้งแต่วันวาเลนไทน์ปี 2017 Rimmel และแบรนด์เครื่องสำอางอื่น ๆ ของญี่ปุ่นได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมจากช็อกโกแลตขึ้นมา และผลิตภัณฑ์ตัวนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่มีความเป็นครีมและสีสันที่แมทช์กันสุด

คุณสามารถสนุกไปกับการแต่งเปลือกตาด้วยสีสุดแมทช์ที่มีกลิ่นช็อกโกแลตหอมหวานในราคา 1,600 เยน หรือประมาณ 475 บาท

 

3. INTEGRATE VOLUME LIP BALM

Shiseido มีประวัติอันยาวนานในการเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น Integrate’s Volume Lip Balm เป็นลิปบาล์มที่มีความชุ่มชื้นมากๆ และสีสันที่ได้นั้นก็มีความเป็นธรรมชาติ ไม่จัดจ้านเกินไป ไปโฉบกันมาด่วนๆ ในราคา 1,200 เยน หรือประมาณ 350 บาท

 

4. M MAGIC MISSHA CUSHION FOUNDATION

Missha เป็นแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่รู้จักกันใน BB Creams ที่ให้ทั้งความชุ่มชื่นและการปกปิดผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ

คูชั่น M Magic Missha Cushion เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปกปิดจุดด่างพล้อยบนใบหน้าและยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวแบบเต็ม

ใครที่อยากมีใบหน้าฉ่ำวาวพร้อมปกปิดรอยดำรอยแดงต่างๆ บนใบหน้า ก็ต้องไปโดนคูชั่นตัวนี้เลย ราคาอยู่ที่ 1,000 เยน หรือ ประมาณ 300 บาทเท่านั้น

 

5. KATE SUPER SHARP LINER EX

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาอายไลเนอร์ที่เส้นคมเฉียบและยังเขียนได้ง่ายๆ สะดวกมือ ก็ต้องเจอ KATE SUPER SHARP LINER EX ซะหน่อย

สาวๆ คนไหนที่ยังไม่เคยลองใช้อายไลน์เนอร์ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะทำให้คุณติดใจในความสะดวกและเส้นที่คมชัด แน่น ติดทน แถมยังอ่อนโยนกับดวงตาของคุณอีกด้วย ไปจัดกันมาเลยในราคา 1,100 เยน หรือประมาณ 330 บาท

 

สาวๆ คนไหนที่มีโอกาสได้ไปญี่ปุ่น

ก็อย่าลืมซื้อมาลองใช้ หรือซื้อมาฝากเหมียวบ้างก็ได้นะ

ที่มา fastjapan

Comments

Leave a Reply