คู่รักวัยชราไม่มีโอกาส “ถ่ายภาพแต่งงาน” ได้มาถ่ายเวดดิ้งอีกครั้ง แม้ผ่านมา 60 ปี

ในอดีต กว่าที่คนสองคนจะได้มารักกัน เป็นเรื่องที่ยากมากๆ การติดต่อสื่อสารก็ไม่สะดวกสบายเหมือนปัจจุบัน กว่าจะมาเจอกัน จีบกันได้ก็นานแสนนาน อีกทั้งอุปสรรคต่างๆ และนี่คงเป็นสาเหตุหนึ่งที่คนยุคพ่อแม่ปู่ย่าตายายของเรานั้น เค้ารักกันนานมากจนเรานั้นอิจฉา

ปัจจุบันหลังจากที่เทคโนโลยีได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ทุกสิ่งทุกอย่างก็ดูเหมือนจะสะดวกสบายไปซะหมด ยิ่งการจีบหนุ่มสาวก็ยิ่งง่าย เพียงแค่ทักแชทไปหยอดทุกวัน ก็ได้เป็นแฟนกันแล้ว

 

 

แต่เรื่องราวรักแท้สุดประทับใจที่จะนำเสนอในวันนี้ เริ่มต้นมาตั้งแต่ ปี 1957 ชายหญิงคู่หนึ่งตกลงเป็นสามีภรรยากัน แม้ไม่ได้มีงานแต่งแต่ทั้งสองก็ครองรักกันอย่างมีความสุข

สามีมีอาชีพทำสวน ส่วนภรรยาก็ทำขนมเค้กและเป็นแม่บ้านที่เพรียบพร้อม ในช่วงเวลา 60 ปีที่แต่งงานกัน ทั้งสองมีลูกทั้งหมด 9 คน หลาน 16 คน และเหลนอีก 4 คน ถือว่าเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขมากๆ ครอบครัวหนึ่ง

 

 

จนแล้วในวันหนึ่งลูกหลานก็อยากจะเซอร์ไพรส์ครบรอบวันที่คุณตาคุณยายตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน 60 ปีด้วยการจัดให้ทั้งสองถ่ายรูปแต่งงาน หลังจากที่ไม่เคยมีรูปคู่ในวันแต่งงานกันเลย

 

ลูกหลานจึงได้ติดต่อกับบริษัทจากเมือง São Paulo มาช่วยถ่ายรูปให้กับคุณตา คุณยาย ให้ฝันของทั้งสองเป็นจริงซักที…

 

และภาพทั้งหมดก็ออกมาน่ารักมากๆ จนหลายๆ คู่อิจฉาและอยากจะเจอรักแท้แบบนี้ซักที

.

.

.

.

.

.

.

 

ลาไปด้วยคลิปวิดีโอเวดดิ้งน่ารักๆ ของคุณตาคุณยายทั้งสอง

 

นับว่าเป็นเรื่องราวที่ดูน่าประทับใจมาก การที่คนสองคนจะครองรักกันมาได้ยาวนานขนาดนี้ต้องอาศัยหลายสิ่งหลายอย่าง ขอให้คุณตาคุณยายอยู่ด้วยกันไปอีกนานๆ เลยนะคะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply