จัดเต็ม 37 ภาพสามีแห่งชาติ Imran Abbas พระเอก Descendants Of The Sun เวอร์ชั่นปากีสถาน

นี่ๆ พวกเธอออออ จำได้ไหมว่าเมื่อวานนี้ (25 กันยายน 2560) เราได้นำเสนอไปว่าในตอนนี้ซีรีส์ Descendants Of The Sun ของเกาหลี กำลังจะถูกรีเมคขึ้นใหม่ในเวอร์ชั่นปากีสถาน

ซึ่งหลายๆ คนโดยเฉพาะสาวๆ ก็รู้สึกตื่นเต้นมากกกกกก เพราะผู้ที่จะมารับบทเป็นกัปตันยูชีจิน (เดิมคือ Song Joong Ki) ในเวอร์ชั่นนี้คือ ชายหนุ่มผู้ที่เคยได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้ชายที่หล่อที่สุดอย่าง Imran Abbas คนนี้ไงแกรรรรรร๊ํ…

 

รู้สึกใจเต้นทุกครั้งเมื่อได้เห็นหน้า ><

 

และต้องบอกเลยนะว่า ไม่ใช่ #เหมียวขี้อ้อน ที่เพ้อฝันไปคนเดียว เพราะภายหลังจากที่เราได้เผยแพร่เรื่องราวของเขาลงบนโลกออนไลน์ ต่างก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตโดยเฉพาะสาวๆ เป็นอย่างมาก ถึงขนาดหนุ่มๆ บางคนยังออกปากชมว่าทำไมหล่อโฮกขนาดนี้

 

 

สำหรับ Imran Abbas เขาเป็นนักแสดง และนายแบบแนวหน้าของปากีสถาน ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาเรียนจบจากมหาวิทยาลัย National College of Arts (NCA Lahore)

เดิมเคยมีอาชีพเป็นสถาปนิก แต่ด้วยความหล่อขั้นเทพ และออร่าความโดดเด่นที่แพร่กระจายอย่างมหาศาล เลยทำให้เขาได้มีโอกาสได้เข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิง จนได้กลายเป็นที่รู้จัก และได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก

 

 

Imran มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างมากมาย ทั้งภาพยนตร์ ละคร รวมถึงโฆษณา นอกจากนี้ ทาง Bollywood (หนังอินเดีย) ยังได้เชิญชวนให้เขาได้มาร่วมแสดงภาพยนตร์ด้วย ซึ่งหนังเรื่องแรกของเขาก็คือ Creature 3D ในปี 2014

 

 

ภายหลังจากที่หนุ่ม Imran ได้รับเล่นละครในบทบาทเจ้าชายนั้น ภาพถ่ายฟิตติ้งละครของเขาก็ได้ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต ในชื่อเจ้าชาย Imran Abbas จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันไปใหญ่ ถึงขั้นมีหลายคนคิดว่าเขาเป็นเจ้าชายแห่งปากีสถานจริงๆ ซะอีก

 

ด้วยความหล่อ และมีเสน่ห์ที่น่าดึงดูด จึงทำให้เขากลายเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนๆ ปากีสถาน และในอินเดีย

 

ได้รู้จักหนุ่มคนนี้กันแล้ว เรามาระบายความใคร่ เอ้ยยยย!! ความคลั่ง (มือลั่น) ด้วยการไปรับชมภาพของเขาให้จุใจกันเลยดีกว่า ฮร่าๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

โอ๊ยยยยย ยิ่งเห็นก็ยิ่งใจบ่ดี คนอะไร๊หล่อโพดโพ หล่อแบบไม่มีที่ติ เรียกได้ว่าเขาเป็นหนึ่งในคนที่มีใบหน้าที่ได้สัดส่วน และสมบูรณ์แบบมาก

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากจะเข้าไปติดตามพ่อนักแสดงหนุ่มรูปงามคนนี้ เรามีไอจี imranabbas.official ของเขามาให้แล้วจ้าาาาา บอกเลยว่าถ้าคุณได้เข้าไปแอบส่อง จะฟินกว่านี้หลายเท่า #เหมียวขี้อ้อน ขอคอนเฟิร์ม อิอิ!!

ที่มา : ImranAbbasNaqvistylefigures

Comments

Leave a Reply