ชาวเน็ตญี่ปุ่นแนะเทคนิค “ลดความเจ็บปวดจากการใส่ส้นสูง” แต่ต้องพึ่งของจากญี่ปุ่นหน่อยนะ!!

สำหรับคุณสาวๆ การสวมรองเท้าส้นสูงนั้นนอกจากจะเป็นการช่วยเสริมบุคลิกแล้ว มันยังทำให้คุณดูดีอีกด้วย แต่การจะสวมรองเท้าส้นสูงออกไปข้างนอกทุกวันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่สาวๆ บางคนเลือกแน่ๆ เพราะความเจ็บปวดอันแสนสุดจะทรมาณนั่นเอง

แต่!! วันนี้เรามีข่าวดีสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการสวมรองเท้าส้นสูงมาฝากกัน นั่นก็คือไอเดียการแก้ปัญหาลดความเจ็บปวดจากการใส่ส้นสูง จากประเทศญี่ปุ่นด้วยซิลิโคนกันสะเทือนจากแผ่นดินไหวนั่นเอง!!

 

และนี่ก็คือโฉมหน้าของเจ้าแผ่นซิลิโคนที่ว่านี้

 

ไอเดียที่ว่านี้จะช่วยให้ทำให้คุณรู้สึกนุ่มสบายเท้าระหว่างที่คุณใส่ส้นสูง และมันจะช่วยให้คุณใส่ส้นสูงได้นานยิ่งขึ้น แต่ก่อนจะไปดูวิธีการแก้ปัญหาที่ว่านี้ เรามาทำความรู้จักกับเจ้าแผ่นซิลิโคนกันความสะเทือนจากแผ่นดินไหวนี้กันก่อนดีกว่า

เจ้าซิลิโคนที่ว่านี้จะถูกนำไปติดไว้ใต้ของใช้ต่างๆ อย่างเช่นทีวี หรือเฟอร์นิเจอร์ เพื่อป้องกันไม่ให้พวกมันร่วงลงมา โดยมันสามารถรับแรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวได้ถึงระดับ 7 แมกนิจูดเลยทีเดียว!!

 

ไปชมการทำงานของเจ้าแผ่นซิลิโคนนี้ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

คุณ @_wnut เจ้าของไอเดียดังกล่าวยืนยันว่าวิธีการนี้ใช้ได้ผลอย่างมาก โดยเขาจะนำแผ่นซิลิโคนที่ว่านี้ไปติดไว้ที่ในบริเวณพื้นของรองเท้าส้นสูง ซึ่งมันสามารถช่วยลดความเจ็บปวดได้อย่างมากเลยทีเดียว

นอกจากนี้เธอยังแนะนำอีกว่าควรติดแผ่นยางกันสะเทือนนี้อีกแผ่นหนึ่งในแนวขวางไว้ที่ด้านในสุดของรองเท้า เพื่อให้การทำงานของมันเป็นไปได้ดียิ่งขึ้น

 

แอ่นแอ๊น!!

 

แหม่… คงจะถูกใจสาวๆ หลายคนเลยใช่ไหมล่ะ ฮ่าๆ

แต่อย่างไรก็ตามการใส่รองเท้าส้นสูงออกบ้านทุกวันก็อาจทำให้เสียสุขภาพได้นะจ๊ะ ทางที่ดีควรสลับใส่กับรองเท้าประเภทอื่นบ้างก็ได้นะ…

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply