เมื่อผลการศึกษาระบุว่า 2 ใน 3 ของสาวๆ มีสเปคอย่างหนึ่งเหมือนกันคือ “ชอบหนุ่มรอยสัก”!?

เราทุกคนก็คงจะมีสเปกที่ชอบในหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของความรัก กับคำถามยอดฮิตที่เราทุกคนจะต้องเคยได้ยินว่า “ชอบผู้หญิงหรือผู้ชายแบบไหนหรอ?”

แต่ละคนก็คงจะมีคำตอบไม่เหมือนกันซักเท่าไหร่ ผู้หญิงบางคนอาจชอบคนสูง ขาว กล้ามเป็นมัดๆ ส่วนผู้ชายก็อาจชอบผู้หญิงสวย ขาเรียว หรือไม่ก็มีส่วนเว้าส่วนโค้งที่ชัดเจน

แม้ว่าจะแตกต่างกันอย่างไร แต่ได้มีผลการศึกษาออกมาแล้วว่าสาวๆ ส่วนใหญ่จะมีความชอบที่เหมือนกันอยู่อย่างหนึ่งคือ พวกเธอจะชอบผู้ชายที่มีรอยสัก!!

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

เมื่อแอปพลิเคชั่นหาคู่ที่มีชื่อว่า Type ได้ทำการวิจัยและพบว่า ผู้หญิงจำนวน 64 เปอร์เซนต์ หรือประมาณ 2 ใน 3 ของทั้งหมด เลือกที่จะออกเดทกับคนที่มีรอยสัก

และสำหรับผู้ชายที่ชอบผู้หญิงสักจะมีอยู่ 39 เปอร์เซนต์ ซึ่งก็อยู่ในระดับที่ไม่มากไม่น้อย ค่านิยมความชอบนี้ก็ยังรวมไปถึงคู่รักที่เป็นเพศเดียวกันด้วยนะ

ผู้ใช้หนึ่งในนั้นที่ชื่อว่า Steve Bryson ได้พูดว่า “ผมชอบผู้หญิงที่มีรอยสักมานานตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย ที่ผมได้ออกเดทกับสาวคนหนึ่ง ที่มีรอยสักอยู่เต็มหลัง ความรู้สึกเหมือนกับมันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเธอเป็นคนยังไง ร่าเริง เป็นกันเอง และมีช่วงเวลาดีๆ อยู่เสมอ”

เขาเสริมอีกว่าผู้หญิงที่มีรอยสักเยอะๆ จะยิ่งทำให้ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะในตัวเอง เพราะไม่มีรอยสักไหนที่จะซ้ำกัน

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

การสักลายถือว่าเป็นการสร้างเอกลักษณ์อย่างหนึ่ง หากว่าเราได้ลองมองดูที่รอยสักของแต่ละคน เราก็จะเข้าใจความหมายและสิ่งที่เขาต้องการจะสื่อ รวมทั้งบุคลิกที่คนเหล่านั้นมีอยู่ในตัวได้ง่ายยิ่งขึ้น

แต่ถึงอย่างไร ไม่ว่าจะมีสเปกมายังไง แต่บางทีคนสุดท้ายที่เราเลือก ก็ไม่จำเป็นต้องตรงกับที่เราคิดไว้แต่แรกเสมอไป ดังนั้นทุกคนก็เป็นตัวของตัวเองเข้าไว้นั้นแหละ สักวันเดี๋ยวก็เจอคนที่ใช่เอง

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply