ชายหนุ่มออกเที่ยวรอบโลก เพื่อเก็บภาพ “ความงามในมุมสะท้อนน้ำ” ของแต่ละเมืองมาให้ชม

การถ่ายภาพ เป็นงานอดิเรกที่หลายๆ คนชื่นชอบ การได้ออกไปท่องโลกกว้างและเก็บภาพสุดประทับใจในแต่ละเวลา เป็นการบันทึกความสวยงามและความทรงจำเอาไว้ผ่านภาพถ่าย เพื่อที่ในอนาคตข้างหน้าจะได้กลับมาดูแล้วรำลึกถึงอดีตที่ผ่านไป

Guido Gutierrez Ruiz  เป็นชาวเมืองโตรอนโต ประเทศแคนนาดา ปัจจุบันเขาอาศัยอยู่ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เขาได้สร้างอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า @guigurui เขาชอบเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ และถ่ายรูปบรรยากาศของสถานที่นั้นๆ มาลงอินสตาแกรม

ซึ่งแต่ละภาพที่ถ่ายมานั้นมีความสวยงามมากๆ แถมยังมีสตอรี่บอกเรื่องราว ทำให้มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมของ Guido ถึง 31,300 คนเลยทีเดียว

ภาพที่ Guido ถ่ายทั้งหมด ถ่ายจากสมาร์ทโฟนคู่ใจของเขา 100 % ไม่มีการแต่งสีใน Photoshop ใช้เพียงฟิลเตอร์ที่อยู่ในอินสตาแกรมเท่านั้น

สิ่งที่เขาชื่นชอบหลงใหลมากๆ ก็คือการถ่ายภาพเงาสะท้อนของน้ำตามแอ่งน้ำต่างๆ ความงามของเงาที่สะท้อนบนผืนน้ำ เปรียบเสมือนโลกคู่ขนาน และเขาก็ได้เก็บภาพเหล่านั้นมาอวดชาวเน็ตให้ได้ติดตามอยู่เสมอ

 

1. ลิสบอน โปรตุเกส

 

2. โตรอนโต แคนาดา

 

3. บาร์เซโลนา สเปน

 

4. โตรอนโต แคนาดา

 

5. มาดริด สเปน

 

6. โตรอนโต แคนาดา

 

7. มาดริด สเปน

 

8. มาดริด สเปน

 

10. มาดริด สเปน

 

10. มาดริด สเปน

 

11. มาดริด สเปน

 

12. มาดริด สเปน

 

13. โตรอนโต แคนาดา

 

14. เวียนนา ออสเตรีย

 

15. มาดริด สเปน

 

16. มาดริด สเปน

 

17. บาเซล สวิซเซอร์แลนด์

 

18. เซบียา สเปน

 

19. ลอนดอน อังกฤษ

 

20. ลอนดอน อังกฤษ

 

21. ลอนดอน อังกฤษ

 

22. บาเซล สวิตเซอร์แลนด์

 

23. โตรอนโต แคนาดา

 

24. โตรอนโต แคนาดา

 

ไม่น่าเชื่อว่าเพียงแค่สมาร์ทโฟนเครื่องเดียวจะสามารถถ่ายรูปออกมาได้สวยขนาดนี้ ส่วนใครที่อยากจะติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้ก็ไปฟอลโลว์ได้ที่ guigurui ได้เลยนะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply