6 ท่าโพสต์สุดปังตามแบบฉบับ Kylie Jenner ถ้าอยากมีภาพสวยๆ ใน IG มาก๊อปปี้ไปได้เลย

พูดถึง Kylie Jenner เธอเป็นหนึ่งในเซเลบคนดังที่มีอิทธิพลในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก อีกทั้ง เธอยังถูกมองว่าเป็นเจ้าแม่ในเรื่องความสวยความงาม เครื่องสำอาง และแฟชั่น จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ ทั่วโลกถึงก๊อปปี้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเธอ

นอกจากนี้ Kylie ยังเป็นเจ้าแม่ IG (kyliejenner) ที่มีคนติดตามมากถึง 97.6 ล้านคน ซึ่งถ้าหากใครที่ได้ฟอลโล่ว์เธอ คุณก็คงจะรู้ว่าเซเลบสาวคนนี้มักจะโพสต์ภาพสวยๆ ชิคๆ ในแบบฉบับของเธออยู่เสมอ

และถ้าหากสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการโพสต์ท่าสวยๆ แบบ Kylie ในวันนี้ เราได้นำ 6 เทคนิคการถ่ายรูปแบบเธอมาฝาก บอกเลยว่าหากทำตามแล้วมันจะช่วยทำให้ภาพของคุณดูเริ่ด ดูปังขึ้นทันทีเลยละ

 

1.ท่าจือปากแบบมีเทคนิค

Kylie Jenner เป็นผู้หญิงที่มีริมฝีปากอวบอิ่ม ดังนั้น การโพสต์ท่าถ่ายรูปแนวเซ็กซี่ๆ จึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเธอ ยิ่งถ้านางจือปากเบาๆ บอกเลยว่าเซ็กซี่เว่อร์

สำหรับการจือปากแบบ Kylie ไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแค่สาวๆ วางนิ้วก้อยไว้ตรงริมฝีปากล่าง จากนั้นก็เผยอปากบนและห่อปากล่างเล็กน้อย แค่นี้ก็จะได้ท่าจือปากที่ดูดี และมีความเก๋เบาๆ แล้วจ้า

 

2.ท่าชูสองนิ้วในตำนาน แต่มาในแบบฉบับ Kylie Jenner

การถ่ายรูปโชว์ 2 นิ้ว ถือเป็นท่าไม้ตายสำหรับใครหลายๆ คนที่นึกท่าโพสต์ไม่ออก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเพียงแค่ โชว์ 2 นิ้ว จากนั้นก็ยิ้มไปที่กล้องได้เลย

แต่ถ้าหากไม่อยากให้มันดูธรรมดาเกินไป ก็อาจจะมีการทำปากจู๋เข้าช่วย แล้วเอียงนิ้วมือแบบสาว Kylie เท่านี้ก็ได้ภาพสวยๆ มาแล้ว

 

3.ท่าวางมือบนสะโพก

หากคุณเป็นคนที่เข้าไปส่องอินสตาแกรมของ Kylie อยู่เสมอ คุณจะเห็นว่าการวางมือบนสะโพก จะเป็นท่าที่เธอใช้โพสต์ถ่ายรูปมากที่สุด

ซึ่งวิธีก็ง่ายมากๆ เพียงแค่มองไปยังหน้ากระจก ยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย แล้ววางมือเอาไว้บริเวณสะโพก จากนั้นก็ทำการเซลฟี่ได้เลย ท่านี้ถือเป็นการอวดสัดส่วนไปในตัวด้วยนะแกรรร

 

4.ท่ากัดนิ้วแบบชิคๆ

สำหรับความเก๋ของท่านี้อยู่ที่การกัดนิ้วมือนะจ๊ะ เพราะมันจะช่วยให้สาวๆ ดูเซ็กซี่ และเย้ายวนใจมากยิ่งขึ้น เพียงแค่จิกหน้าไปที่กล้อง แล้วทำเหมือนกัดนิ้วโป้งเบาๆ แค่นี้ก็จะได้ท่าโพสต์สวยๆ เหมือนสาว Kylie แล้ว

 

5.ท่าปิดปากส่งสายตาเย้ายวน

อีกหนึ่งการโพสต์ที่ดูมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครกับท่าปิดปากส่งสายตาเย้ายวนแบบ Kylie ซึ่งก็สามารถทำตามได้อย่างง่ายๆ โดยการนำมือเท้าคาง แล้วฉีกนิ้วบังริมฝีปากหน่อยๆ พร้อมแอบส่งสายตาเย้ายวน บอกเลยว่าเซ็กซี่ฝุดๆ

 

6.ท่าตะขอปลา

นี่เรามาถึงจุดที่ต้องถ่ายรูปทำท่าตะขอปลากันแล้วหรือนี่? แต่ก็อย่างว่าละนะ มันก็อาจจะเป็นวิธีใหม่ๆ ที่ช่วยให้การถ่ายรูปดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพียงแค่คุณงอนิ้วชี้ให้ดูเหมือนกับเป็นเบ็ดตกปลา แล้ววางไว้บริเวณริมฝีปากล่าง แค่นี้ก็ได้ท่าโพสต์เก๋ๆ มาแล้ว ง่ายป่ะ!!

 

ถือเป็น 6 เทคนิคการถ่ายรูปแบบง่ายๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนท่าโพสต์แบบเดิมๆ ที่ดูน่าเบื่อ ให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และถ้าใครที่นึกท่าถ่ายรูปไม่ออกก็สามารถก๊อปท่าของ Kylie ไปทำตามได้เลย

ที่มา : refinery29

Comments

Leave a Reply