Nikki Cormier นางแบบสาวเซ็กซี่ ที่แม้อายุจะแตะ 30 แล้ว ก็ยังคงความแซ่บเซียะอยู่เสมอ

“30 ยังแจ๋ว แจ๋วซะจนน่า… จีบ” เนื้อเพลงลูกทุ่งยอดฮิตติดหูเรามาเป็นเวลานาน เหมาะมากที่จะพูดถึงเธอคนนี้ Nikki Cormier ที่แม้ว่าอายุจะเข้าสู่เลขสามแล้ว ดีกรีความร้อนแรงของเธอก็ยังคงกระหน่ำ มาจนแทบอดใจไม่ไหวกันเลย

ด้วยอาชีพหลักการเป็นนางแบบและเทรนเนอร์ในฟิตเนสของสาวลูกครึ่ง 4 เชื้อชาติ เยอรมัน อิตาลี ไอร์แลนด์ และแคนาดาคนนี้ อีกทั้งยังเคยเป็นนักกีฬาฟุตบอลมาก่อน ทำให้เธอมีรูปร่างดินระเบิด และสัดส่วนอันแสนเย้ายวน 36 – 25 -34 หน้าอกคัพ D ที่เห็นแล้วรู้สึกจะปวดหลังแทนเลยจริงๆ

 

ฮ็อตขนาดนี้ เดินในหน้าหนาวได้สบายๆ เลย

 

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะงานอดิเรกของเธอนอกจากการเข้าฟิตเนสและเตะบอล ส่วนใหญ่จะเป็นการปีนเขา เล่นฟุตบอล โต้คลื่น หรือชกมวย รักษาความฟิตแอนด์เฟิร์มได้เข้ากับไลฟ์สไตล์สายลุยของตัวเอง ทำให้ใครที่คบกับเธอแล้วนอกใจละก็ คงจะไม่จบแค่โดนตบแน่ๆ ล่ะนะ

 

ไม่ทราบว่านี่ต้นอะไรหรอครับ แตงโม? หรือว่าส้มโอ?

 

เธอชอบใส่เสื้อกล้ามแบบโนบรา เพราะรู้สึกมั่นใจและเซ็กซี่มาก (เห็นด้วยนะ)

 

ตอนเล่นบอลจะไม่สับสนหรอ ว่าต้องเตะลูกไหนกันแน่?!

 

แต่ไม่ใช่เพียงแค่รูปร่างที่น่าดึงดูดเท่านั้น จิตใจของเธอเองก็งดงามไม่แพ้กัน เพราะสิ่งที่เธอคาดหวังในอนาคตคือ การได้เป็นตัวช่วยให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกมั่นใจกับสิ่งที่เป็น และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนได้หันมาออกกำลังกายรักสุขภาพของตัวเองให้มาก ผ่านสิ่งที่เธอแสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็น

รวมถึงการมีมูลนิธิเป็นของตัวเอง เพื่อช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ในแอฟริกา นางฟ้ามาโปรดเสียจริงให้ตายเถอะ อยากให้มาเป็นแม่ของลูกซะเหลือเกิน

 

สบายๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์

 

เชฟบ๊ะ ! คุณชอบมั้ยคะ มั้ยคะ ผู้ชายยย

 

วิธีที่จะเข้าหาเธอนั้นก็ไม่ยาก เพียงแค่คุณเป็นคนตลกทำให้เธอหัวเราะได้ ดูแลตัวเอง และกระตือรือร้นกับการใช้ชีวิต ยิ่งไปกว่านั้นหากว่าคุณมีรอยสักสวยๆ สักหน่อย ก็จะยิ่งทำให้คุณมีโอกาสได้คบหาดูใจกับเธอไม่ยากเลย

แต่เธอก็มีความระห่ำอยู่ในตัวไม่น้อยเลยนะ เช่นครั้งนึงเธอเคยโทรคุยกับแฟนเก่าตอนตี 2 แล้วมันอดใจไม่ไหว เธอจึงบึ่งรถไปถึงซานฟรานซิสโก ด้วยระยะห่างที่ใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมง และเมื่อสกามป๊ามกันจนหนำใจ เธอก็ขับรถกลับมาบ้านของเธอเอง

มีความเซ็กซี่และฮาร์ดคอร์ คิดภาพแล้วคงจะเร่าร้อนมาก อย่างบอกไม่ถูกเลยจริงๆ

 

 

วิธีการใส่เอี๊ยมที่ถูกต้อง

 

เสื้อสวยดีนะครับ

 

ถึงตอนนี้บางคนอาจจะสงสัยแล้วว่า ปัจจุบันผู้หญิงที่ดูจะเพียบพร้อมในหลายๆ เรื่องขนาดนี้ จะมีแฟนหรือยังนะ? คำตอบก็คือ.. ยังไม่มี แต่ที่น่าตกใจคือ แม้ว่าจะไม่มีแฟนแต่เธอก็มีลูกแล้วนะ

คุณพระ! นี่ใช่หุ่นของคุณแม่ลูกหนึ่งจริงๆ เหรอเนี่ย

เธอรักลูกของเธอมาก และการได้ใช้เวลาว่างไปกับลูกชายวัย 8 ขวบ Damian นั่นคือความสุขของเธอจริง รวมถึงการไปส่งเขาที่โรงเรียนทุกวันอีกด้วย

 

คาวบอยสาวที่เหมาะแก่การขี่ม้าเอามากๆ เลย

 

ขนาดหูก็ยังเซ็กซี่

 

ถ้าอยู่ด้วยกันคงจะไม่ได้ออกไปไหนเลย (ทำงานบ้าน เลี้ยงลูกกันทั้งวัน)

 

หากว่าอยากติดตามดูความเซ็กซี่ของเธอให้มากกว่านี้ ก็สามารถเข้าไปดูได้ในอินสตาแกรม nikkico65

 

ที่มา: ducrossbrothers , spokedark

Comments

Leave a Reply