“อาย่า 155” ปะทะ “บรีแอน 192” เผยเบื้องหลังการถ่ายทำฉากคนแคระสู้ยักษ์ งานนี้มีแต่ความฮา!!

แม้ว่าซีซั่น 7 ของ Game of Thrones จะจบกันไปเกือบเดือนแล้ว แต่ว่าควันหลงก็ยังคงไม่จางหายไปไหน ล่าสุดทางช่องยูทูบหลักของซีรีส์ก็ได้ทยอยปล่อยเบื้องหลังฮาๆ ในการถ่ายทำมาให้เราดูกันแล้ว…

หนึ่งในเบื้องหลังที่ปล่อยมาและน่าสนใจมากๆ ก็คือการซ้อมและการถ่ายทำฉากอาร์ย่าสู้กับบริแอน ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าทั้งสองคนนั้นมีส่วนสูงจริงที่ต่างกันมากๆ โดย Maisie Williams นั้นจะมีส่วนสูงแค่ 155 เซนติเมตร ส่วน Gwendoline Christie มีส่วนสูงถึง 192 เซนติเมตร(สูงกว่าผู้ชายอีก หู้วว)

 

เป็นฉากที่สู้กันสนุกมากๆ เลยนะ พากันโชว์เทพ

 

นอกจากนั้นถ้าใครเป็นแฟนเรื่องนี้ก็จะรู้ว่าตัวละครอาร์ย่านั้น เป็นคนที่มีความถนัดมือซ้ายเลยต้องสู้ด้วยมือซ้ายเป็นหลัก ทว่าตัว Maisie นั้นถนัดมือขวา!!

เธอเล่าว่า “ตอนที่แม่ฉันอ่านหนังสือให้ฟังว่าจริงๆ แล้วอาร์ย่าถนัดขวาฉันถึงกับไปไม่เป็นเลย แต่ไม่นานนักฉันก็เริ่มที่จะฝึกโดยการทำทุกอย่างด้วยมือซ้าย แต่บางฉากฉันก็ต้องทำอะไรด้วยมือขวาอยู่ดีด้วยมุมกล้อง แน่นอนว่าแฟนๆ ก็ไม่แฮปปี้บ้างบางครั้ง”

 

ซ้อมการใช้มือซ้ายหนักมาก แต่ไม่ค่อยได้ใช้แสดงจริงๆ หรอก ฮร่าๆ

 

ทั้งคู่ซ้อมฉากนี้กันอย่างสนุกสนานมากๆ เพราะด้วยขนาดร่างกายที่ต่างด้วย ทั้ง Maisie ที่เป็นคนอารมณ์ดี เรียกว่าเคมีเข้ากันสุดๆ

 

ตอนซ้อมกันก็สนุกสนานยิ้มแย้มกันทั้งคู่ และเราจะเห็นว่าสกิลของนางในเรื่องนี่ของจริงนะ!!

 

แต่อย่างไรก็ตามแม้จะมีการซ้อมกันอย่างจริงจัง แต่ฉากตีลังกาหรือบางส่วนก็ยังมีการใช้สตั้นอยู่ดี เพราะถ้าให้นักแสดงเล่นจริงเองแล้วเกิดบาดเจ็บจะส่งผลเสียกับซีรีส์มากเลยนั่นเอง

 

เอาเป็นว่าถ้าสนใจก็สามารถรับชมคลิปเบื้องหลังเต็มๆ ได้ข้างล่างเลย

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply