เผยตัวอย่างแรก Tomb Raider (2018) หนังสร้างจากเกม ที่ถ้ามันไม่เจ๋ง มันก็เจ๊งไปเลย!!

Tomb Raider จากเกมดังมาสู่ภาพยนตร์ ที่ครั้งหนึ่งเคยสร้างความสนุกตื่นเต้นให้กับผู้ชมในเวอร์ชั่นของ Angelina Jolie ตั้งแต่เมื่อปี 2001

ผ่านไปนับสิบปี ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก็ได้ถูกนำมาสร้างใหม่อีกครั้งภายใต้ชื่อเดิมกับทั้งเกมและหนังเวอร์ชั่นแรก โดยในคราวนี้ได้ Alicia Vikander มารับบทเป็นนางเอกสาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ อย่าง Lara Croft

 

ล่าสุดหลังจากที่เมื่อวานนี้ได้มีการเปิดเผยโปสเตอร์เวอร์ชั่นแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา ก็สร้างกระแสและเสียงตอบรับทั้งในแง่บวกและในแง่ลบเป็นอย่างมาก

 

 

ตัวโปสเตอร์เป็นภาพของ Lara Croft ถือขวานปีนเขา ซึ่งอาจจะเป็นการบอกใบ้อย่างมีนัยยะว่า ตัวละครในภาคนี้จะเน้นความเป็นเกมเพลย์แบบลอบเร้นที่แฟนคลับ Tomb Raider  ต่างชื่นชอบ ทั้งการบุกตะลุยภูเขาเผากระท่อม ปีนป่าย หรือใช้อาวุธดังกล่าวในการสังหารศัตรูแบบเงียบเชียบ

 

เปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นปี 2001 ซึ่งโปสเตอร์เป็นรูป Lara ถือปืน

 

และหลังจากปล่อยให้แฟนคลับได้ชื่นชมโปสเตอร์เพียงแค่วันเดียว ล่าสุดทางทีมงานก็ปล่อยคลิปตัวอย่างแรกของเรื่องดังกล่าวออกมาเล่นกระแสอย่างต่อเนื่องเลย

และคงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะชมคลิปตัวอย่างภาพยนตร์นี้กันแล้วครับ…

 

คลิปดังกล่าวมาพร้อมกับแคปชั่นที่ว่า The fate of humanity rests in her hands. Alicia Vikander is Lara Croft. (ชะตาของมนุษยชาติอยู่ในกำมือเธอแล้ว… Alicia Vikander คือ Lara Croft)

ภายในคลิปนี้สัมผัสได้ถึงกลิ่นไอของเกมภาคล่าสุด ซึ่งมีทั้งภารกิจในที่ต่างๆ ตั้งแต่ในทะเล ไปจนถึงป่าอันห่างไกล รวมไปถึงการลอบสังหาร และอาวุธสำคัญอย่างธนูเช่นกัน

 

ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปริศนา

 

ตะลุยโบราณสถาน

 

หรือการใช้ธนู (สู้กับปืน?? เจ๊เอาจริงเหรอ ฮ่าๆ)

 

สำหรับใครที่ยังดูคลิปเทรลเลอร์แล้วยังไม่จุใจ เราก็แถมคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำของ Tomb Raider ภาค 2018 ไว้ให้ได้ชมกันด้วยครับ…

 

ต้องคอยติดตามกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำออกมาได้ถูกใจทั้งแฟนเกมหรือแฟนหนังเวอร์ชั่นแรกกันแค่ไหน หลายๆ คนถึงกับบอกว่ามันคงไม่ออกมาอยู่ระดับกลางๆ เป็นแน่ ถ้าไม่ถึงขั้นเป็นหนังสุดเจ๋ง ก็เป็นหนังสุดแป๊กไปเลยล่ะ

ปีหน้าเราคงรู้กันครับ…

 

ที่มา: Tomb Raider – 2018


by

Tags:

Comments

Leave a Reply