Lush จัดอีเว้นท์ใหญ่ที่ลอนดอน ให้สาวๆ ร่วมทำเครื่องสำอางไปด้วยกัน งานนี้สวรรค์จ้า

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบผลิตภัณฑ์ความงามแบบออแกนิค ก็คงรู้จักแบรนด์ LUSH กันเป็นอย่างดี ที่เป็นสกินแคร์ชื่อดังจากฝั่งอังกฤษ ที่เพิ่งมาเปิดตัวที่ไทยไม่นานมานี้

โดยผลิตภัณฑ์ของ LUSH ทุกตัวจะเน้นการใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ สายออแกนิคคงจะชอบกันสุดๆ เพราะไม่มีส่วนผสมของไขมันจากสัตว์ อีกทั้งสบู่ก้อนก็จะเป็นสบู่ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันปาล์มอีกด้วย

 

เมื่อ 4 ถึงวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมานี้ LUSH’s CREATIVE SHOWCASE ได้จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน เพื่อเป็นการต้อนรับวันคริสต์มาสที่ใกล้เข้ามา LUSH ได้มีการออกบูธมากมายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่วางอยู่อย่างเรียงราย แถมผู้ที่เข้าร่วมการยังสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ในแบบนี้ตนเองต้องการได้อีกด้วย

 

ผู้ที่ได้เยี่ยมชมงานนี้ก็คือพนักงานของ LUSH จากทั่วโลก สื่อมวลชนและเซเลบชื่อดังมากมาย ที่รวมแล้วมีผู้เยี่ยมชมงานกว่า 3,000 คนเลยทีเดียว

 

ธีมผลิตภัณฑ์ของคริสต์มาสนี้ก็คือ “NAKED” ที่มีการใช้บรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ ที่ทำขึ้นมาให้เป็นขวดต่างๆ ได้อย่างน่ารัก

 

นอกจากทางแบรนด์จะใส่กับเรื่องธรรมชาติแล้ว เรื่องของสัตว์เขาก็มีการรณรงค์ด้วยนะ อย่างเช่น “NO! Animal Experiment” ที่พิมพ์ติดถุงกระดาษ เพื่อต่อต้านการทดลองกับสัตว์นั้นเอง

 

Brian May มือกีต้าร์ของ Queen ก็ได้กล่าวรณรงค์ในเรื่องความเท่าเทียมของมนุษย์และสัตว์ โดยเขาได้พูดถึงการล่าสุนัขจิ้งจอกที่เกิดขึ้นในสหราชอาณาจักร และเขาก็ได้เริ่มต้นที่จะรักษาสัตว์เล่านี้โดยการเป็นมังสวิรัติมาได้ 2-3 ปีแล้ว

 

และแน่นอนว่าอาหารที่จัดเลี้ยงในการนั้นต้องเป็นมังสวิรัติ

 

LUSH นั้นเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามที่กำลังบูมมากๆ ในตอนนี้และเห็นได้ทางแบรนด์ไม่ใช่แค่การทำ bath bombs หรือเครื่องสำอางเท่านั้น แต่ยังตระหนักถึงรักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงเพื่อนร่วมโลกอย่างสัตว์ต่างๆ อีกด้วย

 

รู้แบบนี้แล้วต้องไปอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้บ้างแล้วล่ะ

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply