17 บุคลิกของสาวๆ ที่ดาเมจรุนแรงจนเกินห้ามใจ เจอแบบนี้หนุ่มๆ ถึงกับไปไม่เป็นเลย

โดยปรกติแล้วสาวๆ ที่ดูดีมีเสน่ห์นั้น อาจจะมีแรงดึงดูดสำหรับหนุ่มๆ แต่คำว่า “เสน่ห์” สำหรับแต่ละคนนั้นก็อาจจะแตกต่างกันออกไป เพราะหนุ่มๆ คงไม่ได้ชอบสาวๆ ที่หน้าเหมือนกันหรอกจริงไหม??

และวันนี้เราก็ได้รวบรวม 17 บุคลิกของสาวๆ ที่ดาเมจรุนแรงจนทำให้หนุ่มถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว ส่วนข้อไหนจะตรงใจท่านชายกันบ้างนั้นไปชมกันเลย…

 

1. สาวๆ ที่ชอบกัดริมฝีปาก

เวลาที่สาวๆ กำลังอยู่ในอาการตื่นเต้น หรือกำลังรู้สึกกลัวจนบางครั้งพวกเธอจะเผลอกัดที่ริมฝีปากเบาๆ อืม… ช่วงจังหวะนี้แหละคุณเอ๊ย!! มันช่างน่าดึงดูใจจริงๆ นะว่าไหมหนุ่มๆ

 

2. ผิวพรรณอันเรียบเนียน

สำหรับหนุ่มแล้วคงจะไม่มีอะไรที่จะน่าสัมผัสไปกว่าผิวหนังอันเรียบเนียนของสาวๆ อีกแล้วสินะ และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้สาวๆ หลายคนต้องคอยดูแลผิวพรรณกันให้ดูดีอยู่ตลอด

 

3. ทรงผมแบบมัดรวบ

บางครั้งทรงผมแบบไม่ค่อยเป็นทางการอย่างการมัดรวบ ก็สามารถดึงดูดสายตาหนุ่มๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเผยให้เห็นต้นคอและใบหูแล้ว เส้นผมที่ไม่ค่อยเรียบร้อยยังทำให้พวกเธอดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก

 

4. สาวๆ ในลุคที่โดดเด่น

บางครั้งเวลาที่หนุ่มๆ สังเกตุเห็นหญิงสาวในลุคที่โดดเด่นนั้น มันยิ่งทำให้พวกเขาอยากจะทำความรู้จักกับพวกเธอมากขึ้น และบางครั้งรอยสักหรือสีผมแปลกๆ ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ก็ได้ เหมือนที่ #ประธานเหมียว เคยบอกไว้ “สาวรอยสักนี่มันน่าจริงๆ “

 

5. ผู้หญิงที่สวมเสื้อเชิ๊ตของผู้ชาย

นอกจากความเซ็กซี่ของสาวเวลาที่พวกเธอสวมเสื้อเชิ๊ตตัวใหญ่ของหนุ่มแล้ว มันยังทำให้ดูรู้สึกเหมือนกับว่าเธออยากใกล้ชิดกับพวกคุณ และอาจจะหมายถึงอะไรที่มากกว่าเสื้อก็ได้

 

6. การเหลือบกลับหลัง

แววตาที่มองผ่านไหล่กลับมาด้านหลังของสาวๆ นั้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นอะไรที่น่าค้นหาไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งนี่อาจจะเป็นเหตุผลที่โฆษณาผลิตภัณฑ์หลายๆ อย่างนำไปใช้เพื่อดึงดูดหนุ่มๆ ก็ได้นะ

 

7. สาวๆ ที่มีความมั่นใจในตัวเอง

แน่นอนว่าสาวๆ ที่มีความมั่นใจในตัวเองนั้นจะดูมีเสน่ห์และน่าทำความรู้จัก แต่บางครั้งความมั่นใจในตัวเองที่เกิดความพอดีก็อาจจะทำให้ไม่มีใครสนใจก็ได้นะ

 

8. คุณผู้หญิงในชุดเปิดไหล่

อันที่จริงแล้ว ความโค้งมนและเส้นที่ลาดเอียงลงมาของหัวไหล่นั้นมันก็ทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนอยากเข้าไปโอบกอดและปกป้องคุณผู้หญิงอยู่แล้ว และการใส่เสื้อเปิดไหล่นั้นก็ยิ่งทำให้ความน่าเป็นเจ้าของของคุณเพิ่มขึ้นไปอีก 10 เท่า

 

9. ท่าเดินอันสวยงามและรองเท้าส้นสูง

ผู้หญิงบางคนอาจจะไม่ค่อยชอบสวมรองเท้าส้นสูง แต่เมื่อไหร่ที่คุณเริ่มฝึกและชินกับมัน แน่นอนว่าความเซ็กซี่ของคุณจะเพิ่มขึ้นอีกแน่นอน เพราะท่าเดินอันสวยงามนั้นมันคือเวทย์มนตร์ที่จะสะกดชายหนุ่มชัดๆ

 

10. เสียงสุดเซ็กซี่

น้ำเสียงที่น่าฟังและเซ็กซี่นั้น เป็นหนึ่งอย่างที่ทำให้ชายหลายๆ คนต้องใจละลาย และหนึ่งในน้ำเสียงที่หนุ่มๆ หลงใหลกันนั้นก็คือเสียงอันเซ็กซี่ของ Marilyn Monroe นั่นเอง

 

11. ริมฝีปากอันเอิบอิ่ม

อย่างที่รู้ๆ กันดีว่า ริมฝีปากของสาวๆ นั้นเป็นอะไรที่อันตรายไม่น้อยเลยทีเดียว และหนึ่งในนั้นก็คือริมฝีปากอันเอิบอิ่มซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่ชายหลายๆ คนหลงไหล ไม่เชื่อก็ลองถามแบรด พิตต์ดู!!

 

12. สาวๆ ที่ดูสวยสง่างาม

ความสง่างามนั้นเป็นมาตรฐานของความสวยงามอยู่แล้ว ซึ่งสิ่งเหล่านี้มาจากบุคลิก ภาพลักษณ์และพฤติกรรมของสาวๆ นั่นเอง

 

13. สาวๆ ที่สวมกางเกงออกกำลังกายแบบรัดรูป

กางเกงออกกำลังกายแบบรัดรูปนั้นทำให้ทุกกิจกรรมของพวกเธอในการออกกำลังกายนั้นดูเป็นธรรมชาติมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง หรือการทำท่าเวิร์คเอ้าท์ต่างๆ และนี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนชอบเข้ายิม

 

 

14. รอยกระ

รอยกระบางๆ บนแก้มช่วยทำให้สาวๆ ดูมีเสน่ห์มากขึ้น มันทำให้พวกเธอดูเหมือนกับเด็กสาวตัวน้อยๆ น่าทะนุถนอม และแน่นอนว่าหนุ่มหลายๆ คนก็ชอบสาวในลุคนี้เช่นกัน แต่ระวัง!! ถ้ามากเกินไปก็อาจจะก้าวข้ามความเซ็กซี่ไปก็ได้นะ

 

15. การแต่งหน้าแบบธรรมชาติ

หนุ่มๆ หลายคนอาจจะแพ้สาวๆ ที่ดูเป็นธรรมชาติ การที่แต่งหน้าแบบจะไปงานแต่งทุกวันอาจไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ ดังนั้นถ้าหากอยากเพิ่มเสน่ห์ของคุณลองเลือกการแต่งหน้าแบบธรรมชาติก็น่าจะดีนะ

 

16. สาวแว่น

แว่นอาจจะช่วยให้สาวๆ ดูเซ็กซี่ขึ้น มันช่วยทำให้คุณดูเป็นคนเข้มงวดและอาจจะถูกใจหนุ่มๆ ที่ชอบให้ใครคอยควบคุมพวกเขาอยู่ก็ได้

 

17. รอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่จริงใจ

สาวๆ หลายคนอาจจะเกรงว่ารอยยิ้มที่กว้างอาจจะทำให้พวกเธอดูไม่ดี และอาจทำให้เสียภาพลักษณ์ แต่ในความเป็นจริงแล้วหนุ่มๆ บางคนก็ชอบผู้หญิงที่มีการแสดงอารมณ์ที่เปิดเผยนะ

 

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply