“Coco” เน็ตไอดอลตัวน้อยที่โด่งดังในอินสตาแกรม กับการแต่งตัวสุดแฟชั่น จนต้องกดไลค์รัวๆ

ว่ากันว่าเด็กสมัยนี้โตเร็วกันเหลือเกิน ต่างจากยุคสมัยของเราที่เทคโนโลยีดูเป็นเรื่องไกลตัวมากๆ เราจึงได้คุ้นชินกับธรรมชาติ การละเล่นต่างๆ ที่เด็กสมัยนี้ไม่เคยได้สัมผัสในแบบที่เราเจอ แต่เชื่อว่าแต่ละยุคแต่สมัยก็ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงกันทั้งนั้น ทุกอย่างมันก็มีข้อดีในตัวของมันแหละน่า

อย่างเช่นแม่สาวน้อย Coco อายุ 6 ขวบ ที่จะได้มาแนะนำให้รู้จักในครั้งนี้ บอกเลยว่าเธอน่ะเป็นแฟชั่นนิสที่เรียกได้ว่า อายุน้อยที่สุดในญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้

 

 

Coco โด่งดังจากการเป็นเน็ตไอดอลในอินสตราแกรม ซึ่งความโด่งดังของเธอไม่ได้มาจากการเต้นบ้าๆ บอๆ เหมือนประเทศเรานะ แต่เพราะการที่เธอดังได้ก็เพราะความน่ารักและการแต่งตัวสุดแปลกแหวกแนว ไฮแฟชั่น เก๋ไก๋สไลด์เดอร์ไม่มีใครเหมือน จนมีผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอถึง 309,000 คนเชียวล่ะ

 

.

 

เธอใช้ชื่อเรียกในอินสตาแกรมของเธอว่า Pinkprincess เนื่องมาจากเพราะว่าเธอโปรดปรานสีชมพูม๊ากมาก ตามประสาเด็กหญิงทั่วไปอ่ะเนาะ

 

พื้นฐานของความชอบทางด้านแฟชั่นของเธอมีสาเหตุเนื่องมาจากครอบครัวของเธอได้เปิดกิจการร้านเสื้อผ้าสไตล์วินเทจที่ชื่อว่า Funktique ในกรุงโตเกียวและย่านฮาราจุกุ ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าย่านนั้นเค้าเจ๋งกันขนาดไหน

.

 

การโพสต์ท่าที่เป็นเอกลักษณ์และการกล้าที่จะแต่งตัวแหวกแนวจากเด็กคนอื่นๆ ทำให้เธอมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

 

Misato คุณแม่ของสาวน้อย Coco ได้บอกว่าลูกสาวของเธอนั้นเริ่มสนใจเรื่องแฟชั่นตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ชอบแต่งตัวเองและดูนิตยสารภาพแฟชั่นต่างๆ อีกด้วย

.

 

เห็นแบบนี้คงคิดว่าแม่ของเธอเป็นคนจัดแจงแต่งตัวให้สินะ แต่เปล่าเลย นางเป็นคนจัดการเองล้วนๆ จ้า ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ การโพสต์ท่า แหม่ ครบเครื่องจริงๆ

.

 

เธอมักจะจับคู่เสื้อผ้าแนวสตรีททั่วไปให้เข้ากับเสื้อผ้าแบรนด์เนมอยู่เสมอ ผลลัพท์ที่ออกมาก็ปังสุดๆ!!

.

 

การแต่งตัวของเธอกำลังเป็นที่จับตามองของเหล่านิตยสารแฟชั่นต่างๆ ทั้งนิตยสาร Vogue หรือ Elle และกำลังจะก้าวเข้าสู่การเป็นแฟชั่นนิสตัวน้อยแห่งโตเกียวอีกด้วย

.

.

 

โชคดีที่เด็กคนนี้มีพรสวรรค์ อีกทั้งได้รับการสนับสนุนจากพ่อแม่ให้ทำในสิ่งที่เธอชอบ หลังจากนี้ก็ก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่นอย่างเต็มตัวแล้วสินะ ขอคาราวะเลยจ้า

ไปติดตามความแซ่บซี๊ดของหนูน้อยคนนี้ได้ที่อินสตาแกรม coco_pinkprincess ได้เลยจ้า

ที่มา lifebuzz

Comments

Leave a Reply