ผู้กำกับ Death Note ฉบับ Netflix ต้องปิดทวิตเตอร์หนี หลังมีคำขู่ฆ่าจากเหล่าแฟนหนัง!!

หลังจากที่ Death Note ฉบับ Netflix ได้ออกสู่สายตาชาวโลก ก็เรียกว่ากระแสนั้นแตกออกเป็นสองด้านมากๆ บ้างก็ชอบ บ้างก็เกลียดไปเลย ซึ่งส่วนใหญ่จะหนักไปทางอย่างหลังเสียมากกว่า และด้วยเหตุนี้คนที่ต้องมารับเคราะห์ความเกลียดชังนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่กลับกลายเป็นตัวผู้กำกับเสียเอง…

 

 

Adam Wingard ผู้รับหน้าที่กำกับหนังรีบูทฉบับตะวันตกจากการตูนสุดฮิต Death Note ล่าสุดก็ได้ทำการปิดแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของตัวเองลงเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากที่เขาทนกระแสวิจารณ์จากแฟนๆ ที่ส่วนใหญ่จะเข้ามาด่าอย่างหนักหน่วง จนล่าสุดถึงขั้นขู่ฆ่าเลยก็มี ด้วยแรงกดดันที่มากมายขนาดนี้ ทำให้เขารับมือไม่ไหวอีกต่อไป…

 

 

แน่นอนว่าการที่จะต้องมารับหน้าที่กำกับหนังจากการ์ตูนที่มีแฟนๆ ชื่นชอบและคาดหวังไว้สูงนั้น ย่อมเป็นภาระที่หนักอึ้งสำหรับเขา และด้วยความที่หนังตัวแรกจากต้นฉบับของญี่ปุ่น อยู่ในระดับที่ดีมีมาตรฐาน แต่พอมาเป็นในแบบฉบับที่ออกฉายใน Netflix นั้นกลับเละตุ้มเป๊ะไม่เป็นท่า

 

 

ด้านตัว Adam นั้น ในตอนแรกเขาก็สามารถทนการด่าทอและออกมาตอบโต้กับแฟนๆ ได้ดีเลยทีเดียว โดยเขาได้ตอกกลับไปว่า

“ขอโทษพวกเกรียนด้วยนะ แต่ยังไงในระยะยาวเจ้าของศิลปินก็ชนะอยู่ดี ผมชอบนะที่ได้รู้ว่ามีคนมากมายแค่ไหนรู้สึกร้อนตัวโดยทวีตนี้

มันเหมือนกับกับดักล่อเกรียนที่รับไม่ได้ จนในที่สุดก็ติดกับดักซะเองและเผยตัวออกมา ยังไงซะคำวิจารณ์จริงๆ ย่อมแตกต่างจากการมาเกรียนแตกใส่ผู้กำกับแบบผมอยู่ดี”

 

 

ซึ่งแม้เขาจะตอบโต้ชาวเน็ตได้ดียังไง แต่สุดท้ายมันก็มากมายเกินกว่าจะรับไหว Adam จึงตัดสินใจปิดแอคเคาท์ทวิตเตอร์ทิ้งไป

แน่นอนว่ามันเป็นผลดีกับเขาที่ไม่ต้องมาทนอยู่กับชาวเน็ตที่เป็นมลพิษต่อเขาแบบนั้น ยิ่งไปกว่านั้นการถูกขู่ฆ่ามันก็ไม่ดีต่อสภาพจิตใจและความปลอดภัยของตัวเองเลย

 

 

และถึงจะด่าเขาว่าทำหนังล้มเหลวหรือขี้แพ้ปิดทวิตหนียังไง ก็อย่าลืมว่าหนัง Death Note ฉบับรีบูทโดยญี่ปุ่นก่อนหน้านี้ แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นก็รู้สึกไม่ปลื้มเหมือนกันนะเออ…

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply