นางแบบสาวย้อมขนคิ้วให้กลายเป็นสีดำ เพื่อพยายามแสดงให้ทุกคนเห็นว่ามันก็สวยไม่น้อย

“คิ้ว” ถือเป็นมงกุฎของใบหน้า เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูมีมิติขึ้น ในขณะเดียวกัน คิ้วก็มักจะถูกสร้างสรรค์ให้กลายเป็นผลงานศิลปะที่มีทั้งความสวยงาม และแปลกตามากมาย

โดยในปีนี้ เราจะเห็นได้ว่าเทรนด์การเขียนคิ้วนั้นมีความล้ำยุคล้ำสมัยไปมาก ซึ่งหลายอาทิตย์ที่ผ่านมามีเทรนด์การเขียนคิ้วสุดแหวกแนวเกิดขึ้นมามาย ไม่ว่าจะเป็น คิ้วคลื่น คิ้วเปีย คิ้วขนนก เป็นต้น

 

 

แต่เมื่อพูดถึงความสวยแล้ว สาวๆ หลายคนมักจะให้ความสำคัญในเรื่องคิ้วเป็นพิเศษ บางคนก็มักจะมีการจัดแต่งทรงของคิ้วให้ดูเป็นระเบียบสวยงามอยู่ตลอดเวลา แม้กระทั่งเรื่องสีคิ้วก็จะต้องมีความผสมผสานกับสีผมได้อย่างลงตัว

ในขณะที่ Sophia Hadjipanteli นักศึกษาสาวชาวไซปรัสเชื้อสายกรีก และเป็นนางแบบที่มีผมบลอนด์คนนี้ เธอกลับแหกค่านิยมความงามของสังคมโดยการย้อมคิ้วหนาๆ ให้กลายเป็นสีดำ เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับตัวเองยังไงละ

 

 

สำหรับ Sophia เธอยอมรับอย่างเปิดเผยว่า รูปลักษณ์ของเธออาจไม่ได้เป็นที่นิยมของคนทั่วไป บางคนก็เห็นว่ามันไม่น่าสนใจ แต่ถึงกระนั้นเธอก็เข้าใจ และไม่สนใจในสิ่งที่คนอื่นคิดต่างจากตัวเอง

“ฉันคิดว่าใบหน้าของฉันดูดีขึ้นด้วยวิธีนี้ แม้คนอื่นจะไม่เห็นด้วย แต่มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก” Sophia กล่าว

 

 

เรียกได้ว่า Sophia เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่มีความมุ่งมั่น และสามารถพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าการทำอะไรที่แปลกจากคนทั่วไปไม่ใช่สิ่งที่น่าละอายเลย

 

บางคนอาจจะคิดว่ามันแปลกๆ แต่สำหรับ Sophia แล้ว นี่คือสิ่งที่เธอต้องการ และเธอก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่งดงามมาก แล้วคุณล่ะคิดอย่างไร?

.

.

.

.

.

.

.

.

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบนางแบบสาวคนนี้เป็นพิเศษ คุณสามารถเข้าไปติดตามเธอได้ในอินสตาแกรม sophiahadjipanteli เลยจ้า

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply