Wacoal เนรมิตตัวการ์ตูน 5 หนุ่มหล่อ มาช่วยเลือกชุดชั้นในใส่สบายให้แก่สาวๆ เวลานอน

เพื่อนๆ หลายๆ คนคงจะพอรู้จัก หรือเคยเล่นเกมจีบหนุ่ม Karemin ที่สร้างขึ้นโดยบริษัท Wacoal แบรนด์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นกันมาบ้างแล้ว

โดยทาง Wacoal ได้ทำการเนรมิต 5 ตัวการ์ตูนอนิเมะหนุ่มรูปหล่อขึ้นมาให้เป็นเพื่อนเล่นกับสาวๆ โดยเกมดังกล่าวเป็นแนวเกมจำลองสถานการณ์ความรัก ที่จะทำให้คุณได้พบกับความสนุกสนาน และความโรแมนติกแบบสุดๆ

นอกจากนี้ พวกเขายังช่วยให้คำแนะนำแก่คุณในช่วงเวลาก่อนเข้านอนอย่างเป็นสุขด้วยนะ

 

 

และเมื่อเร็วๆ นี้ แบรนด์ชุดชั้นใน Wacoal ได้ทำการออกสำรวจและพบว่า ผู้หญิงญี่ปุ่นมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ บ่นว่าพวกเธอมักจะมีปัญหาในเรื่องการนอน โดยรู้สึกอึดอัดขณะสวมใส่ชุดชั้นในเวลานอนหลับ รวมถึงการขยับตัวก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัย

ด้วยเหตุนี้ ทาง Wacoal จึงได้ออกแบบชุดชั้นสุดพิเศษที่ใช้สำหรับตอนกลางคืนขึ้นมา ทั้งนี้ เพื่อที่จะให้สาวๆ ได้สัมผัสการนอนที่ดีขึ้น อีกทั้ง Wacoal ยังได้นำตัวละคร 5 หนุ่มสุดหล่อ มาเป็นผู้แนะนำ และเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสมกับการสวมใส่เวลานอนให้กับสาวๆ อีกด้วย

 

 

สำหรับตัวละครหนุ่มหล่อทั้ง 5 จะประกอบไปด้วย…

 

Asahi Kawahara (คนซ้าย) หนุ่มน้อยไร้เดียงสาที่มาพร้อมกับเสน่ห์มัดใจสาว และ Yuya Yoshida (คนขวา) หนุ่มเพื่อนสมัยเด็ก ที่มีงานอดิเรกคือชอบทำอาหาร และไปตั้งแคมป์

 

Kei Kimura (คนซ้าย) หนุ่มพนักงานสุดหล่อของ Wacoal และ Miyabi Sayo (คนขวา) ไอดอลหนุ่มมาดเจ้าชาย ใครอยู่ด้วยก็ไม่มีวันเบื่อ

 

และคนสุดท้ายคือ Hayato Shinonome ผู้จัดการ Wacoal ที่มาพร้อมกับมาดสุดขรึม มัดใจสาวๆ ได้อยู่หมัด

 

มารับชมคลิปวีดีโอกัน

 

ถือเป็นการโปรโมทชุดชั้นในที่ชาญฉลาดอย่างมาก แถมยังจะทำให้สาวๆ ได้เลือกสวมใส่ชุดชั้นในที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายตัวเวลานอนอีกด้วย

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply