ยังไม่ตายเฟร้ย… คุณยายวัย 85 คอสเพลย์ ‘โอเลนน่า ไทเรล’ ถูกอกถูกใจเหล่าสาวกกันยกใหญ่

แฟนๆ Game of Thrones คงรู้ดีว่า… เรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมานั้นไม่มีใครจะทำตัว Thug Life ไปได้มากกว่าคุณป้าโอเลนน่า ไทเรล อีกแล้ว โดยเฉพาะฉากที่บอกกับเจมี่ แลนนิสเตอร์ ว่า… ‘ฝากไปเบอเซอร์ซี่ย์ด้วยนะ เป็นฝีมือฉันเอง!!’

หลายคนก็คงหวังว่าไม่อยากให้ป้าแกดื่มยาพิษและตายไป แต่ในความเป็นจริงแล้วถ้าใครบอกว่าโอเลนน่าตาย ระวังจะโดนคุณยายวัย 85 ปี คนนี้ตบปากเข้าให้

 

ช๊ะแว๊บบบ โอเลนน่ายังไม่ตาย เธอติดอยู่ท้ายรถบรรทุก เย้ยยย!!

 

เพราะล่าสุดที่งาน Dragon Con 2017 ที่ถูกจัดขึ้นที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ชาวเน็ตต่างลุกฮือพร้อมๆ กัน เมื่อพวกเขาได้เห็นการมาปรากฎตัวของ ‘โอเลนน่า ไทเรล’ ที่ไม่มีใครรู้ว่าจริงๆ แล้วคุณยายชื่ออะไร

 

ความเก๋าอย่างหนึ่งคือ คุณยายแกมาพร้อมกับแว่นมีม Thug Life บอกหน่อยซิว่างานนี้ใครเก๋าสุด!?

 

โดยคุณยายได้ปรากฎตัวเข้ามาในงานพร้อมกับรถเข็นวีลแชร์คู่ใจ ที่ถูกตกแต่งให้เหมือนกับบัลลังก์เหล็กมากที่สุด อีกทั้งยังจัดแต่งเสื้อผ้าหน้าผมให้ออกมาเหมือนกับคุณหญิงแห่งไฮการ์เด้นได้เหมือนสุดๆ

 

แน่นอนว่าหลังจากที่ภาพของเธอถูกแพร่บนโลกอินเตอร์เน็ต ชาวเน็ตก็เอามาเล่นต่อเป็นมีมให้เพียบ

 

อีกหนึ่งกิมมิคสุดเก๋าที่เรียกได้ว่า สร้างเสียงฮือฮาให้เหล่าสาวก GOT ในงานได้มากที่สุด ก็คงเป็นป้ายบอกสถานะของคุณยายที่เขียนกำกับไว้ว่า ‘ฉันยังไม่ตายย่ะ!!’ และ ‘ฉันเป็นคนทำเอง’

 

เรียกได้ว่าภาพของคุณยายกลายเป็นที่โด่งดังบนโลกโซเชียลในเวลาอันรวดเร็ว

 

แต่งานนี้เธอไม่ได้มาคนเดียวนะ เพราะเพื่อนซี้ของคุณยายที่มาด้วยกัน ก็ยอมแต่งตัวเป็นเซอร์ซีมาเข็นบัลลังก์เหล็กให้เลยนะคร๊าา

 

อีกทั้งคุณยายยังถูกยกย่องให้เป็น ‘Winner of The Day’ อีกด้วย

 

ดูความเฟี๊ยวฟ๊าวมะพร้าวแก้วของคุณยายแกซะก่อน ธรรมดาซะที่ไหนล่ะไอ้น้อง

ที่มา:Sobadsogood

Comments

Leave a Reply