เมคอัพอาร์ทติสสาว เนรมิตพระอาทิตย์ตกดินลงบนเปลือกตา พร้อมแต่งหน้าแฟนซีอีกเพียบ!!

เมื่อพูดถึงศิลปะการแต่งหน้า เราจะเห็นได้ว่าการแต่งแต้มริมฝีปากให้ดูแฟนซี หรือออกแนวอาร์ทๆ มักจะได้รับความสนใจอยู่เสมอ และในหลายๆ ปีที่ผ่านมาก็มีเมคอัพอาร์ทติสหลายคน ได้ออกแบบผลงานที่น่าทึ่งบนริมฝีปากขึ้นมาแล้วมากมาย

แต่น้อยครั้งที่เราจะได้การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะบน “เปลือกตา” นั่นอาจเป็นเพราะว่าการสร้างศิลปะบนดวงตามันยากเกินไปสำหรับใครหลายๆ คน

แต่นั่นไม่ใช่กับ Luna Fortun เมคอัพอาร์ติสสาวที่สามารถเนรมิตผลงานศิลปะบนดวงตาขึ้นมาได้อย่างงดงาม และดูโดดเด่นกว่าใคร!!

 

 

Luna ได้รังสรรค์ผลงานศิลปะบนเปลือกตาในชื่อ “Sunset Reflect” ซึ่งเป็นการภาพวาดดวงอาทิตย์ตกดินที่สะท้อนแสงบนผิวน้ำในทะเลสาบ เรียกได้ว่ามันเป็นผลงานที่สร้างขึ้นมาได้อย่างละเอียดลออ และน่าสนใจเป็นอย่างมาก

ผลงานการแต่งเปลือกตาพระอาทิตย์ตกดิน เป็นเพียงความสามารถส่วนหนึ่งของ Luna เท่านั้น เพราะเธอยังได้เนรมิตการแต่งหน้าในรูปแบบอื่นๆ อีกมากมาย และมันก็งดงามเกินกว่าที่หลายๆ คนจินตนาการเอาไว้

 

 

เมื่อ Luna ได้โพสต์ผลงานแต่งหน้าของตัวเองลงในอินสตาแกรม ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนๆ ที่มาติดตามเป็นอย่างมาก และในตอนนี้ในอินสตาแกรมของเธอก็มีคนเข้ามาติดตามมากกว่า 320,000 คนเลยทีเดียว

 

มารับชมผลงานของเธอกันเลย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ต้องบอกเลยนะว่าเมคอัพอาร์ติสคนนี้โดดเด่นมากๆ เลยล่ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบ Luna Fortun คุณสามารถเข้าไปติดตามเธอได้ในอินสตาแกรม @lunafortun ได้เลยจ้า

ที่มา : designyoutrust

Comments

Leave a Reply