โคตรเจ๋ง!!! เครื่องปริ้นท์ 3 มิติ ที่สามารถเนรมิต “ลูกอม” ได้ตามแบบที่เราต้องการ

ลูกอมเป็นขนมหวานชนิดหนึ่งที่ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างก็ชื่นชอบและหลงใหลในรสชาติหวานๆของมัน เป็นหนึ่งในขนมสุดโปรดปรานที่ได้รับความนิยมมาตลอดกาลเลยก็ว่าได้

 

จะดีแค่ไหนนะ ถ้าเราสามารถออกแบบลูกอมให้ออกมาเป็นรูปร่างในแบบที่เราต้องการ

 

Dylan Lauren และ Melissa Snover  เจ้าของธุรกิจ Dylan’s Candy Bar ได้สานฝันของเด็กหลายๆคนด้วยการเปิดตัว “The Magic Candy Factory” เป็นเครื่องปริ้นท์แบบ 3 มิติ ที่สร้างมาเพื่อทำลูกอมโดยเฉพาะ เจ๋งไปเลยใช่ไหมล่ะ

Dylan Lauren และ Melissa Snover เปิดตัวเครื่องพิมพ์ 3 มิติ มาให้ลูกค้าได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบลูกอมที่แตกต่างกัน

เจ้าเครื่อง The Magic Candy Factory อันนี้สามารถทำลูกอมให้ออกมาเป็นรูปร่างต่างๆ ให้กับลูกค้าได้ ผ่านการสั่งงานจาก iPad โดยใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น

 

เริ่มจากการเลือกรสชาติของลูกอมที่มีให้เลือกถึง 8 รสชาติคือบลูฮาวาย แบล็กคอเรนต์ เบอรรี่รวม สตรอว์เบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ มะม่วง มะนาว และแอปเปิ้ลเขียว หลังจากนั้นก็เลือกรูปร่างของลูกอมกันได้เลย สามารถทำได้ทั้งภาพและตัวอักษรเลยล่ะ

.

เมื่อทำเสร็จก็ฉีด Magic Glitter โอ๊ย นี่มันสวรรค์ชัดๆ

 

วิ้งๆ เลยสวยมากกกกก

.

 

ราคาอยู่ที่ประมาณ 20 เหรียญหรือ 660 บาท ต่อการทำลูกอม 1 ครั้ง

.

.

 

เจ้าเครื่องนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนในเมืองชิคาโก้ ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นอย่างมาก เจ้าลูกอมที่ออกแบบได้นี้สามารถใช้เป็นของขวัญแบบเก๋ๆ ได้อีกด้วย

เจ้าเครื่อง The Magic Candy Factory มีการทำงานอย่างไรมาดูกันเลย

 

เห็นแบบนี้แล้วไม่กล้ากินเลยอ่ะ อยากลองทำเป็นรูป #เหมียวบู้บี้ บ้างจัง ฮ่าๆ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply