นางแบบสาวได้รับบันทึกจาก Guinness World Records ว่าเป็นผู้หญิงที่ “ขายาวที่สุดในโลก”

หญิงสาวหลายๆ คนก็คงปรารถนาที่จะมีหุ่นดีๆ สูงๆ ขายาวๆ กันทั้งนั้นใช่ไหม? การดื่มนมเยอะๆ และออกกำลังกายบ่อยๆ ในตอนเด็กก็มีส่วนช่วยที่จะทำให้เราสูงขึ้น แต่มาคิดได้ตอนนี้มันก็สายไปแล้วล่ะสิ

 

Ekaterina Lisina อายุ 29 ปี จากเมือง Penza ประเทศรัสเซีย ได้รับการบันทึกว่าเป็นผู้หญิงที่ขายาวที่สุดในโลก จาก Guinness World  Records

 

เธอได้เข้ามาเป็นแขกรับเชิญในรายการ This Morning เพื่อให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิตของเธอ ทันทีที่เธอปรากฏตัวก็เห็นได้ชัดเลยว่า เธอสูงกว่าพิธีกรสองคนที่อยู่ข้างๆ เธอซะอีก จนพิธีกรถึงกับต้องยืนบนบันไดเพื่อคุยกับเธอ

.

 

เธอได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของเธอที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่ขายาวที่สุดในโลกว่า ความสูงของเธอนั้นอาจจะมาจากกรรมพันธุ์ พ่อของเธอสูงถึง 198 เซนติเมตร และแม่สูง 188 เซนติเมตร จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอจะมีความสูงได้ถึงขนาดนี้

 

ก่อนหน้านี้ Lisina เป็นนักบาสเก็ตบอล เธอมีความสุขกับการเป็นนักบาสเก็ตบอลของเธอมาก เพราะมันเป็นกีฬาชนิดหนึ่งที่เธอสามารถทำได้ดีเลยทีเดียวด้วยความได้เปรียบจากขายาวๆของเธอและเมื่อปี 2008 เธอก็ได้เข้าร่วมการแข่งขันบาสเก็ตบอลหญิงในโอลิมปิกปี 2008 และได้รางวัลเหรียญทองแดงมาอีกด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆ

 

ต่อมาเธอได้กล่าวว่า “ฉันเริ่มมีความคิดอยากจะเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 16 ปี และในตอนนั้นฉันก็อยากจะเป็นนักบาสเก็ตบอลอาชีพด้วย”

 

เนื่องจากขายาวๆ ของเธอทำให้เธอถูกบันทึกว่าเป็นผู้หญิงที่มีขนาดเท้าใหญ่ที่สุดของรัสเซียอีกด้วย ไซส์เท้าของเธอมีขนาด 47 เลยทีเดียวล่ะ

ชีวิตตอนนี้ของเธอก็แฮปปี้ม๊ากกกกมาก เมื่อเธอได้เป็นนางแบบตามที่เธอใฝ่ฝันแล้ว และเธอก็รักในอาชีพนี้สุดๆ ไปเลยล่ะ

.

ใครที่ชอบในขายาวๆและความสวยของเธอสามารถไปติดตามเธอได้จากอินสตาแกรม ekaterina_lisina15 ได้เลยนะ

เห็นคนสูงๆ ขายาวๆ แบบนี้ #เหมียวบู้บี้ ก็อยากสูงเหมือนกันนะ ได้แต่โทษตัวเองว่าทำไมตอนเด็กๆไม่ยอมกินนมเยอะๆนะ T^T

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply