ชวนตีความจากสิ่งที่เห็นในภาพ ว่าแท้จริงแล้วมีอะไรซ่อนอยู่ในบุคลิกภาพของคุณกันแน่

การตีความภาพกำกวม กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้คนในโลกโซเชียล และนั่นก็ทำให้นักจิตวิทยาดึงเรื่องนี้มาให้เราทดสอบกันบ่อยๆ หลักการของมันก็ง่ายมาก ขอเพียงแค่คุณให้ความสนใจกับสิ่งที่เห็นในตอนแรกก็พอ

และที่คุณจะได้เห็นต่อไปนี้ก็ใช้วิธีเดียวกัน มันจะช่วยให้รับรู้ได้ว่าในบุคลิกภาพของคุณมันมีอะไรซ่อนอยู่ด้านใน หมายความว่ามันก็ไม่ได้บอกทุกอย่างที่เป็นคุณ เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นเอง

อย่าลืมว่าให้ยึดมั่นกับสิ่งที่เห็นในตอนแรกเท่านั้นนะ! ว่าแล้วก็ลองไปดูกันเลย

 

 

 

สิงโต แสดงว่าคุณชอบที่จะมองเข้าไปถึงเบื้องลึกหรือรอจุดเริ่มต้นของสิ่งต่างๆ กล้าที่จะเผชิญหน้ากับความกลัวของตัวเอง นี่แหละคนจริง!

นกแปลกๆ คุณเป็นคนที่เวิ่นเว้อ ชิลล์ๆ ซะจนบางทีก็ขาดความรับผิดชอบในบางเรื่อง ขณะเดียวกันคุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ และคอยตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงโลกของเราให้มันดีขึ้น

 

 

เป็ด เป็นไปได้ว่าชีวิตของคุณจะเต็มไปด้วยแรงกระตุ้นทางอารมณ์ ทำให้รู้สึกว่ามันขึ้นๆ ลงๆ หรือว่าแปรปรวนอยู่บ่อยครั้ง และมีแนวโน้มที่จะตัดสินใจเรื่องต่างๆ อย่างรวดเร็วในทันที

กระต่าย คุณชอบที่จะพิจารณาถึงผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นในทุกๆ การกระทำ เหตุและผลคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเป็นคนที่เย็นชาหรือว่าตายด้านหรอกนะ

 

 

จระเข้ 2 ตัว ชอบที่จะพุ่งเข้าใส่ในทุกเรื่องและพยายามให้สถานการณ์ต่างๆ อยู่ภายใต้การควบคุมของคุณ อย่างไรก็ตามคุณก็ไม่ใชคนเผด็จการอะไร แต่เป็นผู้นำที่เอาใจใส่กับสิ่งรอบข้าง

นก คุณไม่แคร์ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคหรือความเหน็ดเหนื่อยเพื่อไปให้ถึงฝั่งฝัน บ่อยครั้งที่จะอ่อนข้อและสร้างความประนีประนอมกับคนรอบข้าง แต่ไม่ได้แปลว่าคุณเป็นคนที่ไม่มีความคิดเป็นของตัวเอง นั่นจึงทำให้มีความตรงไปตรงมาและเข้าสังคมได้เก่ง

 

 

ใบหน้าสุนัข แสดงว่าคุณวิเคราะห์รูปภาพตามปกติจากซ้ายไปขวา ไม่ใช่ว่าคุณเป็นคนธรรมดา แต่คุณเน้นไปในทางตรรกะของความคิดและมักคำนึงถึงความเป็นจริง

ขาและหางสุนัข หากคุณดูภาพจากขวาไปซ้ายและมองเห็นความคลุมเครือได้ในทันที แปลว่าคุณชอบที่จะยึดถือกับการตัดสินใจแบบเดิมๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สามารถคิดแบบเชิงเหตุผลได้ มีวิธีเข้าหาเรื่องต่างๆ และการแก้ปัญหาที่สร้างสรรค์

 

 

วูล์ฟเวอรีน หมายความว่าคุณเป็นคนที่บ้าตัวละครค่าย Marvel เอามากๆ ทั้งความฮาของโทนี่ สตาร์ค รูปร่างอันแสนจะเพอร์เฟคของกัปตันอเมริกา และลุคแบดบอยปนความป่าเถื่อนของโลแกนเองก็ตาม

แบทแมน 2 คน แน่นอนว่าคุณก็คือแฟนคลับตัวยงของค่าย DC อย่างซุปเปอร์แมน หรือผู้รักษาความยุติธรรมในเมืองก็อดแธมพร้อมชุดสีดำกับหน้ากากที่มีหูค้างคาวอย่างแบทแมน

 

แน่นอนว่าแต่ละคนก็คงจะเห็นไม่เหมือนกัน แล้วคุณเห็นอะไรกันบ้าง ก็อย่าลืมมาคอมเม้นท์กันด้างล่างนะ

 

ที่มา: brightside

Comments

Leave a Reply