เลโก้เตรียมเปิด ‘เลโก้เฮ้าส์’ ในประเทศเดนมาร์ก มอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นให้ผู้เข้าชม

เลโก้คงจะเป็นหนึ่งในของเล่นที่ชื่นชอบของเด็กๆ หลายๆ คน การได้ต่อตัวเลโก้นั้นนอกจากจะเป็นการเสริ้มสร้างพัฒนาการแล้ว ยังเป็นการช่วยสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้กับพวกเด็กๆ อีกด้วย

และวันนี้เราก็มีสถานที่สวยๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวต่อยอดฮิตนี้มาฝากกัน นั้นก็คือเลโก้เฮ้าส์นั่นเอง โดยสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ในเมือง Billund ประเทศเดนมาร์ก นอกจากความสวยงามและสีสันที่สดใสแล้ว เลโก้เฮ้าส์แห่งนี้ยังเป็นเหมือนสวรรค์ของคนรักตัวต่อยี่ห้อนี้อีกด้วย

 

ภาพมุมสูงระหว่างการก่อสร้าง

 

บ้านเลโก้แห่งนี้เป็นผลงานการออกแบบของคุณ Bjarke Ingels สถาปนิกชื่อดังชาวเดนมาร์ก ที่มีผลงานการออกแบบมาแล้วมากมาย โดยตัวอาคารนั้นจะมีโครงสร้างเป็นลักษณธของลูกบาศก์จำนวน 21 ชิ้นเรียงต่อกันแบบสลับซับซ้อน ซึ่งทำให้ที่นี่ดูกว้างใหญ่มากๆ

ภายในบ้านมีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้ผู้เข้าชมได้ทำ ไม่ว่าจะเป็นการชมวิวบนดาดฟ้า สนามเด็กเล่น หรือทะเลตัวต่อเลโก้ นอกจากนี้ที่นี่ยังรวบรวมผลงานศิลปะจากเลโก้ของศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมาย และผู้เข้าชมยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติของบริษัทตัวต่อขวัญใจหนูๆ นี้อีกด้วย

 

 

ตัวอาคารที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวต่อเลโก้

.

 

ทางเลโก้ หวังว่าเลโก้เฮ้าส์แห่งนี้จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับพวกเด็กๆ ที่มาเที่ยวชมที่นี่

 

ทางเว็บไซต์เลโก้ ได้ออกมายืนยันว่าบ้านเลโก้ที่ประเทศเดนมาร์กแห่งนี้จะเปิดให้เข้าชมในวันที่ 28 กันยายนปี 2017 และพวกเขาหวังว่าผู้เข้าชมไม่ว่าจะเป็นเด็กๆ หรือผู้ใหญ่จะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และค้นพบความลับต่างๆ เกี่ยวกับตัวต่อของพวกเขามากยิ่งขึ้น

และสำหรับใครที่สนใจอยากจะลองไปเที่ยวชมหรือมีโอกาสไปเที่ยวที่เดนมาร์กจะลองแวะไปก็สามารถหาข้อมูลกันได้ที่เว็บไซต์ legohouse กันได้เลย

 

 

ว้าว…สวยงามและน่าไปจริงๆ เลยนะเนี่ยย

ที่มา sobadsogood

Comments

Leave a Reply